Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh

Katherine Bartlett, 31 tuổi, đã trở thành Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh. Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh đã khiến nhiều người kinh ngạc về khả năng của mình.

28/07/2015 11:31 AM
118

Katherine Bartlett, 31 tuổi, từ Southampton, Hampshire, đã được trao vương miện 'Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh'. Bà mẹ hai con Katherine Bartlett nặng khoảng 62kg và chỉ cao 1m67 đã nhiều người ngạc nhiên khi biết cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người phụ nữ mạnh mẽ.

 7
Hình ảnh Katherine Bartlett - 'Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh'.

 6

 5

Cô cho biết: 'Tôi tập luyện năm lần một tuần trong khoảng 12 giờ với một huấn luyện viên cá nhân của riêng mình'.

Katherine bắt đầu nhận ra niềm đam mê của mình với môn thể thao này khi cô xem cuộc thi trên truyền hình. "Đó cũng là lúc tôi nhận ra rằng mình có sức mạnh và quyết định tập luyện để cạnh tranh trong cuộc thi Phụ nữ mạnh mẽ". Cô chia sẻ.

Katherine tham gia các cuộc thi đấu ở Anh, cô tiếp tục tham gia vào giải vô địch châu Âu và thế giới. Trong cuộc thi, cô phải trải qua những thử thách và vượt qua những chướng ngại vật mà ban tổ chức đề ra như kéo xe tải, nâng tạ...

 4

.

Cô chia sẻ: Tôi không thể nghĩ rằng mình có thể mang từ 70kg cho tới đỉnh điểm 171.46 kg áp lực trên vai, đó quả là một điều kỳ diệu. Kéo xe là việc khó khăn nhất. Nó đòi hỏi rất nhiều quyết tâm và không dễ dàng gì để khiến chúng di chuyển.

 3

 1

 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý