Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển

biettuot biettuot @biettuot

Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển

Một người phụ nữ đã quyết định sinh con dưới biển với sự giúp đỡ của các hộ lý cá heo. Các chuyên gia cảnh báo hành động sinh con dưới biển vô cùng nguy hiểm.

03/09/2015 10:06 PM
420

Việc sinh con dưới nước đang ngày càng phổ biến trong các bệnh viện trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ lại muốn được trải nghiệm việc sinh con dưới biển một lần trong đời.

Một người mẹ tên là Dorina Colophan cùng chồng, Maika Suneagle, đến từ Hawaii, Mỹ, đã quyết định sẽ sinh con dưới biển Hawaii với sự giúp đỡ của 'hộ lý' cá heo.

sinh con dưới biển 5

Dorina Colophan làm quen với cá heo để chuẩn bị sinh con dưới biển.

Cặp vợ chồng này có một phòng tư vấn tâm linh trên Đảo Lớn, Hawaii. Cặp vợ chồng cho biết, họ tin vào quyền năng của thiên nhiên. Đồng thời, Dorina Colophan và chồng nghĩ rằng con của họ sẽ nói chuyện với cá heo sau khi được sinh ra.

sinh con dưới biển 4
Dorina và chồng đã lên kế hoạch sinh con dưới biển Hawaii trong thời gian tới.

Để chuẩn bị cho việc sinh con dưới biển, cặp vợ chồng đã tham gia một khóa tập lặn khi Dorina mang thai ở tuần thứ 38. Trong thời gian mang thai, Dorina cũng xuống nước để bơi và làm quen với cá heo.

Hai vợ chồng cho rằng việc sinh con dưới biển là cách thư giãn tự nhiên mặc cho các chuyên gia cảnh báo mối nguy hiểm cho hành động này. Cá heo trong tự nhiên không đáng tin cậy bởi chúng có thể có những hành động bất thường khi nhìn thấy phụ nữ và trẻ sơ sinh.

sinh con dưới biển 3

sinh con dưới biển 2

sinh con dưới biển 1
Mặc cho lời cảnh báo của các chuyên gia về mối nguy hiểm của cá heo nhưng cặp
vợ chồng này vẫn không thay đổi ý định.

Nhà khoa học Christie Wilcox nói: "Đây là một ý tưởng sinh nở tồi tệ nhất từ trước đến nay". Christie Wilcox cũng dẫn ra nghiên cứu về việc cá heo "tấn công thậm chí giết chết cá heo hoặc cá mập nhỏ bé không cần một lý do nào. Nó sẵn sàng tấn công những con cá heo con của đối thủ".

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn quyết định sẽ sinh con dưới biển. Bởi họ tin rằng cá heo có đặc tính chữa bệnh rất tốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý