Người phụ nữ mất dần thị lực vì uống quá nhiều bò húc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người phụ nữ mất dần thị lực vì uống quá nhiều bò húc

Một phụ nữ đang bị mất dần thị lực do uống quá nhiều bò húc mỗi ngày. Cô cho rằng bản thân đã mất dần thị lực sau khi chi hơn 15 triệu/tháng để sử dụng đồ uống có đường.

05/08/2015 10:57 AM
638

Một người phụ nữ đang bị mất dần thị lực do thói quen uống quá nhiều bò húc. Theo các nguồn tin, cô đã uống 28 lon bò húc mỗi ngày.

Người phụ nữ này có tên Lena Lupari, 26 tuổi và đến từ County Antrim, Bắc Ireland. Cô nói rằng hoàn toàn không biết gì về những tác hại của việc uống quá nhiều bò húc.

mất dần thị lực1 0

Lena Lupari đang mất dần thị lực vì uống quá nhiều bò húc mỗi ngày

Lupari chi tiêu khoảng 450 Bảng (khoảng 15,3 triệu đồng) để sử dụng các loại nước uống có đường mỗi tháng. Điều đó dẫn đến tình trạng cô nặng tới khoảng 165 kg và bị tăng áp lực nội sọ. Áp lực nội sọ tự phát có thể dẫn đến thần kinh thị giác bị sưng và thị lực của Lupari đang ngày càng kém đi.

Cô nói với báo chí: ‘Tôi bị đau đầu trong khoảng 5 năm nhưng chỉ uống thuốc giảm đau và không để ý đến nó. Sau đó, thị lực của tôi kém đi rất nhiều và thậm chí tôi không thể nhấc đầu ra khỏi giường’.

Kể từ khi thị giác kém đi và phải nhập viện, Lupari đã không còn uống bò húc nữa. Cô đã giảm được khoảng 12,7 kg. Tuy vậy, các bác sĩ cảnh báo rằng cô cần giảm khoảng 31 kg nữa để có thể kiểm soát các triệu chứng bệnh tật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý