Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp tránh thai

daikieu daikieu @daikieu

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp tránh thai

Mọi biện pháp tránh thai đều vô hiệu với bà mẹ này vì bà đã áp dụng biện pháp: uống thuốc tránh thai, đặt vòng... nhưng bà vẫn đẻ sòn sòn10 đứa con.

14/05/2017 03:06 PM
152

Mọi biện pháp tránh thai đều vô hiệu với bà mẹ này vì  bà đã áp dụng biện pháp: uống thuốc tránh thai, đặt vòng... nhưng bà vẫn đẻ sòn sòn 10 đứa con.

9 đôi giày được xếp ngăn nắp trước sảnh nhà, từ đôi nhỏ nhất đến đôi lớn nhất. 9 bộ quần áo, hầu hết đều là đồng phục học sinh được là phẳng phiu và để sẵn trong phòng thay đồ. Trong nhà bếp, bàn ăn phủ đầy những lát bánh mì nướng, những đĩa ngũ cốc, trông chẳng khác gì giờ ăn của một "tiểu đội". Đó là tất cả những gì mà hầu như buổi sáng nào chị Alexis Brett phải chuẩn bị.

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 1

Gia đình 9 cậu con trai của Alexis và David và 1 em bé chuẩn bị chào đời.

Chị Alexis Brett là một người phụ nữ đến từ Scottish Highlands (Anh), năm nay chị đã bước sang tuổi 37. Chồng chị là anh David, hơn chị 5 tuổi. Nhìn vẻ ngoài của Brett và David, không ai có thể ngờ rằng cặp vợ chồng này đã có với nhau tới 10 đứa con. Và cũng không thể ngờ được khi cả 10 đứa bé ấy đều là con trai.

Năm 1998, Alexis gặp David trong khi cả hai đang làm việc trên tuyến đường sắt đến Aberdeen. Yêu nhau và đi đến kết hôn nhưng Alexis chưa một lần nghĩ rằng mình sẽ có một gia đình lớn mà lại đặc biệt đến vậy. Sau 8 tháng tìm hiểu, cặp đôi đi tới hôn nhân, sau đó cậu bé Campbell, giờ đã 15 tuổi, ra đời, tiếp theo là cậu em Harrison, hiện đã được 13 tuổi. 

Cứ như vậy những đứa con lần lượt ra đời trong niềm vui vẻ, hạnh phúc của cả hai. Điều đáng nói là chúng đều là con trai, đến nỗi mà khi đi siêu âm, cả hai đều không còn bất ngờ về giới tính của con. Alexis cho biết: "Cứ mỗi lần mang thai đến tuần thứ 20, chúng tôi chẳng còn chút ngạc nhiên nào cả vì chúng tôi đã biết rồi".

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 2

Alexis và David đang chờ đón đứa con trai thứ 10.

Điều kỳ lạ là Alexis đã dùng nhiều biện pháp tránh thai nhưng cô vẫn mang bầu bình thường. 

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 3

Dù dùng nhiều biện pháp tránh thai nhưng Alexis vẫn mang bầu.

Cô nói: "Trước đây tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có một gia đình lớn đến vậy, tôi là con một, con David cũng chỉ có một em trai, vậy mà giờ đây, vợ chồng chúng tôi lại có nguyên cả đội bóng. Tôi dường như bị "miễn dịch" với các biện pháp tránh thai. Dù uống thuốc tránh thai hay đặt vòng thì tôi vẫn mang thai, và tất nhiên vẫn đẻ con trai".

Có thêm con là thêm nỗi vất vả. Từ việc sắp xếp phòng ngủ, xe đưa đón các con và đồ ăn cho chúng. Hàng ngày, Alexis phải thức dậy từ 5h30 phút để chuẩn bị đồ ăn cho các con. Cô phải lau nhà tới 6 lần và 4 lần giặt quần áo bằng tay trong 1 ngày. Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt cũng tốn kém rất nhiều vì mỗi tuần bọn trẻ dùng tới 40 lít sữa, 8 hộp ngũ cốc, 14 ổ bánh mỳ to, 90 túi khoai tây chiên, mỳ, hai chai dầu gội, một hộp kem đánh răng...

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 4


Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 5

Dù bận rộn vì đông con nhưng Alexis và David vẫn dành thời gian hẹn hò riêng.

Người phụ nữ "miễn dịch" với mọi biện pháp  tránh thai - Ảnh 6

Dù vậy, nhưng bà mẹ đông con này vẫn cố gắng sắp xếp, làm việc kiếm thêm thu nhập để các con có cuộc sống đầy đủ, mỗi năm gia đình được đi du lịch 1 lần. 

Alexis cũng không yêu cầu con lớn giúp chăm sóc các em nhỏ vì cô cho rằng: "Bọn trẻ có việc riêng cần làm - bài tập, sở thích, chơi với bạn bè. Chúng vẫn là những đứa trẻ và cần được tận hưởng tuổi thơ như bạn bè".

Theo trithuctre

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý