Người phụ nữ mọc râu chi chít như đàn ông

biettuot biettuot @biettuot

Người phụ nữ mọc râu chi chít như đàn ông

(Ngoisao.vn) Người phụ nữ mọc râu Annalisa Hackleman tưởng chừng sẽ không có hạnh phúc cho riêng mình. Nhưng cuối cùng, người phụ nữ mọc râu này vẫn có một cuộc sống viên mãn.

27/03/2015 10:10 AM
2,512

Người phụ nữ mọc râu - Annalisa Hackleman (California, Mỹ) được chẩn đoán mắc chứng buồng trứng đa nang năm 13 tuổi, chứng này khiến tóc phát triển mạnh ở khắp cơ thể. Chính vì điều này nên vùng cằm của cô mọc râu chi chít như đàn ông.

Dù đã từng cố gắng cạo râu để có được khuôn mặt bình thường, nhưng chúng lại xuất hiện trở lại khiến cô vô cùng lo sợ. Chính vì sự bất thường này mà cô nhận được không ít lời chế giễu độc ác từ mọi người xung quanh. Và từ đó, cô hoàn toàn mất đi sự tự tin về cơ thể của mình cho đến khi gặp được chồng cô hiện giờ.

Annalisa Hackleman chia sẻ: "Rất may, chồng tôi đã kéo tôi ra khỏi đám mây mù và điều đó làm chúng tôi xích lại gần với nhau.".

Phụ nữ mọc râu kinh dị 1
Người phụ nữ mọc râu Annalisa Hackleman đã từng cố gắng cạo bỏ râu của mình

Phụ nữ mọc râu kinh dị 2

Phụ nữ mọc râu kinh dị 0
Và hạnh phúc của cô ở thời điểm hiện tại

Được sự ủng hộ của chồng, cô quyết định để bộ râu phát triển tự nhiên. Và giờ đây, khác với những cảm giác tồi tệ trước đó, cô cảm thấy tự tin và nữ tính hơn khi mình để râu. Đặc biệt, cô quyết định sẽ chụp một bộ ảnh thật đặc biệt nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình. Cô cho biết thêm: "David rất ủng hộ tôi để râu khi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới. Tôi không nghĩ rằng anh ấy thích điều đó, nhưng anh ấy yêu tôi và đó là điều quan trọng.".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý