Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai?

(ĐSPL) Người phụ nữ quyền lực đứng sau HH Kỳ Duyên để xử lý những khủng hoảng truyền thông, những công việc, áp lực của cô không ai khác chính là mẹ cô.

28/08/2015 12:01 PM
9,695

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Mọi hoạt động của cô đều được truyền thông săn đón.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang Hoa hậu nhưng phía sau Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn có một người phụ nữ "quyền lực" hậu thuẫn. Đó chính là mẹ của Kỳ Duyên – bà Lê Thị Thêm.

Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai? - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Là một người phụ nữ khéo léo, thông minh và thành công trong việc kinh doanh nên mẹ Kỳ Duyên luôn biết cách hậu thuẫn và định hướng cho con gái.

Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai? - Ảnh 2Phóng to

Ba mẹ đã bên cạnh Kỳ Duyên từ những ngày cô đi thi cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Trong cuộc thi Hoa hậu, bà chính là người luôn đi theo và chăm lo từ trang phục đến makeup cho Kỳ Duyên.

Sau này, khi đã đăng quang, bà tạm gác công việc kinh doanh ở quê để theo chăm sóc con gái và trở thành quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai? - Ảnh 3Phóng to

Bà Thêm cũng sát cánh cùng con gái trong những lần từ thiện.

Chia trẻ trên Trí thức trẻ, bà Thêm cho biết: “Duyên đăng quang không chỉ làm thay đổi cuộc sống của Duyên mà còn thay đổi luôn cả cuộc sống của cả gia đình. Những thay đổi này bao gồm cả ảnh hưởng từ bên ngoài và bên trong.

Ví dụ như mọi người phải chú tâm, để ý hơn mỗi lần đến nơi công cộng. Kỳ Duyên vẫn còn trẻ, nên cả gia đình phải cùng hướng tới việc hoàn thiện từ tính cách tới suy nghĩ cho con”, bà Thêm nói.

Người phụ nữ "quyền lực" đứng sau Kỳ Duyên là ai? - Ảnh 4Phóng to

... Cho đến những cuộc gặp gỡ truyền thông.

Ngoài việc chăm con, lên kế hoạch sự kiện, bà còn là người đứng sau xử lý khủng hoảng truyền thông cho con, kiểm soát hình ảnh cho con mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Dễ dàng nhận thấy, sau mỗi một sự cố Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp phải, ngay sau đó, bà đều lên tiếng trấn an dư luận. Nhờ có mẹ luôn sát cánh, Kỳ Duyên mới có thể vững bước hơn trên con đường thực hiện sứ mệnh Hoa hậu của mình.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý