Người phụ nữ sống cả đời không có gương mặt

msstit msstit @msstit

Người phụ nữ sống cả đời không có gương mặt

Một người phụ nữ đến từ Ấn Độ phải sống cả đời mà không có gương mặt sau khi mắc phải một chứng bệnh hiếm.

28/11/2015 07:59 AM
779

Khadija Khatoon đến từ Ấn Độ sẽ phải sống cả cuộc đời mình mà không có gương mặt. Cô gái 21 tuổi mắc một chứng bệnh hiếm có tên neurofibromatosis gây ra những khối u và vết sưng trên gương mặt. Người ta thậm chí sẽ không biết rằng Khadija có mũi và miệng nếu không để ý một khe nhỏ ở phía trái gương mặt cô.

không có gương mặt 3

Khadija đã phải sống mà không có gương mặt trong một thời gian rất dài

Bất chấp những dị tật nặng nề, Khadija vẫn khẳng định bản thân hạnh phúc với cuộc sống. Cô gái nói: 'Tôi làm những gì bản thân có thể. Việc không có gương mặt không phải là vấn đề đối với tôi. Tôi chỉ sống theo cách bản thân muốn'. Khadija hiện đang sống tại Kolkata, Tây Bengal, Ấn Độ.

không có gương mặt 2

Mẹ của Khadija là Amina Bibi, 50 tuổi nhận ra con gái mình không thể mở mắt nhìn một cách bình thường dù đã 2 tháng tuổi. Bà Amina cho biết: 'Con gái tôi được sinh ra với mí mắt dày và nặng. Khi chúng tôi đưa Khadija đến bệnh viện, các bác sĩ đã làm rất nhiều xét nghiệm nhưng cuối cùng họ vẫn bó tay'. Tình trạng của Khadija càng lớn càng trở nên tồi tệ. Các bác sĩ cũng nói rằng cha mẹ không nên đưa Khadija trở lại bệnh viện bởi họ không thể giúp được gì.

không có gương mặt 1

không có gương mặt 0

Khadija chưa bao giờ được đến trường. Những gì cô gái học được đều đến từ các anh chị em của mình. Bà Amina cho biết: 'Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng Khadija có thể sẽ chết nếu phẫu thuật. Bây giờ Khadija đã trưởng thành và con bé không muốn phẫu thuật. Khadija không muốn chết'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý