Người phụ nữ tự tin để râu dài trong ngày kết hôn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người phụ nữ tự tin để râu dài trong ngày kết hôn

Mắc hội chứng đa nang buồng trứng, một người phụ nữ suốt ngày phải cạo lông mặt và râu mới dám ra đường. Tuy nhiên, nhờ tình yêu của chồng, cô quyết định để râu dài trong ngày cưới.

27/03/2015 10:11 AM
440

Từ khi 13 tuổi, Annalisa Hackleman đến từ Sunnyvale, California được chuẩn đoán bị hội chứng đa nang buồng trứng. Căn bệnh này kích thích mọc tóc, râu và lông trên cơ thể. Chính vì vậy, trong nhiều năm liền, Annalisa Hackleman luôn phải cạo râu, lông mỗi khi đi ra ngoài. Cô luôn cảm thấy xấu hổ nếu người khác nhìn thấy râu của cô, thậm chí họ còn trêu đùa và chỉ trích cô.

Annalisa Hackleman bị hội chứng đa nang buồn trứng

Mẹ của Annalisa Hackleman từng khuyến khích cô đi cạo lông bằng tia laser nhưng cuối cùng cô không làm điều đó mà thực hiện cạo lông, râu mỗi ngày theo cách thông thường.

Annalisa Hackleman nói: "Khoảng 3 năm trước đây, tôi phải cạo râu hai lần mỗi ngày. Tôi luôn hoảng sợ và không muốn ra khỏi nhà. Tôi luôn lo lắng cho mỗi lần đi chơi hay đi đến bất cứ nơi nào".

Người phụ nữ có râu trước bàn trang điểm

Cô đã từng nghĩ sẽ không có người đàn ông nào dám yêu cô. Tuy nhiên, sự may mắn vẫn đến với Annalisa Hackleman. Cô đã gặp và yêu David. Anh ấy luôn ở bên cạnh và ủng hộ việc cô để râu. "David chấp nhận râu trên khuôn mặt tôi, thậm chí anh ấy còn ủng hộ tôi không cạo râu. Tôi không nghĩ rằng anh ấy yêu bộ râu của tôi nhưng tôi nghĩ anh ấy yêu tôi và quý trọng những gì tôi có", Annalisa Hackleman chia sẻ.

Cuối cùng, Annalisa Hackleman đã tự tin để râu mỗi khi ra ngoài. Trong ngày lễ kết hôn của mình, cô không cạo râu.

Annalisa Hackleman hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý