Người phụ nữ tuyên bố làm "chuyện ấy" với hồn ma 250 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người phụ nữ tuyên bố làm "chuyện ấy" với hồn ma 250 tuổi

Adrien Blackwell khiến mọi người choáng váng khi tuyên bố cô đã làm chuyện ấy 100 lần với hồn ma một tù trưởng người AnhĐiêng sống vào thế kỷ 19.

29/05/2014 10:36 AM
6,241

Mới đây, Adrien Blackwell, một phụ nữ 34 tuổi sống ở Mỹ đã “gây sốc” khi tiết lộ cô từng làm "chuyện ấy" 100 lần với một hồn ma 250 tuổi. Hồn ma này tên là Beta, là một tù trưởng người Anh-Điêng sống vào thế kỷ 19. Adrien cho biết cô và Beta đã quan hệ với nhau suốt 10 năm nay. 

Nhờ kinh nghiệm này, Adrien đã giúp đỡ được nhiều người có cùng  hoàn cảnh như mình. Cô chia sẻ: “Một vài vị khách của tôi không dám nhắc đến những chuyện như thế này vì họ sợ bị người khác chê cười. Đây chính là lý do khiến tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Tôi hy vọng chuyện của tôi sẽ giúp nh��ng người khác thấy an lòng, để họ thoải mái chia sẻ câu chuyện của bản thân và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.”

Người phụ nữ tuyên bố làm
Adrien Blackwell

Đề cập đến cảm xúc của mình khi làm "chuyện ấy" với hồn ma, Adrien nói:“Chuyện này cứ như xảy ra ở một thế giới khác vậy. Lần đầu tiên, tôi không sợ chỉ thấy hơi lạ. Lúc đó, tôi vừa có cảm giác mới lạ, vừa cảm thấy dường như mình đã từng làm chuyện này trước đây. 

Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc đó, Beta sà xuống giường và ôm lấy tôi, nhưng khi ngẩng đầu lên tôi lại chẳng nhìn thấy bất kỳ ai. Sau đó, tôi cảm thấy ông ấy đang nằm trên người mình, giống như một tấm thảm phủ kín tôi từ đầu đến chân.”
 

Ngoài ra, Adrien cũng bộc bạch cô có cảm giác mình và Beta là vợ chồng ở thế kỷ 19. Mặc dù vậy, cô không quá lưu luyến mối quan hệ này. “Tôi vẫn muốn tìm một người còn sống để làm bạn trai, nếu có bạn trai, tôi sẽ để chuyện với Beta lui vào quá khứ”, Adrien cho biết.

Trước câu chuyện hoang đường này, đa số cư dân mạng cho rằng Adrien phát ngôn gây sốc để được nổi tiếng. Thậm chí, có người còn nói Adrien thần kinh không bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý