Người rừng ở trần 20 năm sống trong hang đá

mesu mesu @mesu

Người rừng ở trần 20 năm sống trong hang đá

Suốt 20 năm qua, ông sống trong một hang đá cách mặt đất 50m và di chuyển trên vách đá dựng đứng.

23/08/2013 02:58 PM
13,121

Một người đàn ông 54 tuổi có tên Phong Mingshan đã sống suốt 20 năm trong một hang động trên núi cách mặc đất 50m ở phía tây bắc Trung Quốc.

Người đàn ông di chuyển thành thục trên vách núi thẳng đứng

Người đàn ông này bắt đầu chuyển đến sống ở đây từ năm 1993 và dần dần biến nơi đây thành một ngôi nhà lí tưởng của mình. Cuộc sống yên tĩnh của ông được ví như các ở ẩn thời xưa.

Ngôi nhà của ông Phong nhìn từ xa trên vách núi

Ông bắt đầu bỏ đi khỏi quê nhà ở thị trấn Gaoba, tỉnh Thiểm Tây vào năm 1993 vì ông không muốn chung sống gần những người khác.

Để vào được ngôi nhà đặc biệt này, ông Phong Mingshan phải leo qua một vách núi đá thẳng đứng đầy nguy hiểm. Trong những năm qua, ông không ngừng đục đá bằng tay trên vách núi để có thể di chuyển ra và vào dễ dàng hơn.

Em trai của người đàn ông này cho biết trước báo giới: "Anh trai tôi có một tính cách rất lạ, anh ấy không thích giao tiếp với những người khác.

Nhiều phương tiện đại chúng cho biết ông Phong tìm thấy hang đá khi nó còn khá nhỏ. Ông cho biết mình đã không ngừng mở rộng nơi ở của mình cho tới ngày hôm nay và ông thích sống ở đây vì nó rất mát mẻ vào mùa hè.

Cư dân trong ngôi làng gần hang động nơi ông Phong sống cho biết ông thường rời khỏi hang vào ban đêm nhưng có thể di chuyển dễ dàng trên vách đá. Trong khi những người dân ấn tượng với khả năng di chuyển và tìm thức ăn của ông thì chính quyền địa phương lại muốn ông được sinh sống trong nhà dưỡng lão.

Thị trưởng thị trấn Xu Min cho biết chính quyền vẫn theo dõi "người rừng" này và cố gắng thuyết phục ông trở về sinh sống ở một ngôi nhà bình thường hơn.

Một vài hình ảnh của "người rừng" ở Trung Quốc.

Theo Đất Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý