Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016

sakura1 sakura1 @sakura1

Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016

Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn, nhất là nửa cuối năm 2016.

27/07/2016 08:51 AM
4,017

Thiên Bình

Nửa cuối năm 2016, Sao Mộc mang may mắn chiếu vào cung tài lộc, mang đến vận may tối cao cho Thiên Bình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện giờ của mình không đủ chi tiêu hoặc lương không xứng với năng lực bản thân, hãy nhanh chóng hành động, thỏa thuận về việc tăng lương, muốn đầu tư hãy đầu tư… thời cơ tuyệt vời đang đến, đừng bỏ lỡ.

Bạch Dương

Sự nghiệp của Bạch Dương có xu hướng ổn định và phát triển xa rộng hơn trong năm 2016 với điều kiện bạn phải nỗ lực hết sức mình mình, sẵn sàng ăn ngủ cùng công việc. “Thần may mắn” ưu ái Bạch Dương đến mức mọi thứ bạn động tay vào trong năm nay đều có thể biến thành “vàng ròng".

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Bọ Cạp

Vài năm qua, tình hình tài chính của Bò Cạp khá bi quan. Nhưng từ giờ, tình trạng đó sẽ chấm dứt. Sự vận hành của Sao Thổ khiến Bò Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Cuối năm nay, những Bò Cạp có đầu óc kinh doanh hãy tận dung cơ hội đầu tư để sinh lời, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

Bảo Bình

Đây là cung hoàng đạo may mắn, sự giàu sang của bạn sẽ tiếp tục tăng mạnh vào nửa cuối năm 2016 và có tương lai thăng tiến mạnh mẽ.. Trong quá khứ, bạn có ý định đầu tư nhưng chưa thực hiện được? Vậy đây chính là thời cơ để bạn bắt tay hành động đấy. Bảo Bình nên chăm chỉ làm việc để kiếm được nhiều tiền hơn – cơ hội đổi đời đã đến.

Song Tử

Thu nhập của cung Song Tử tăng vọt trong cuối năm 2016, nhờ Sao Mộc chiếu thẳng vào cung tiền tài. Song Tử sẽ có những khoản thu nhập ngoài sức tưởng tượng như tiền thưởng cao, hoa hồng nhiều khiến Song Tử phải thay đổi kế hoạch tích lũy tiền bạc. Một điểm cần chú ý, là bạn đừng phô trương quá nhé, không tài vận sẽ tiêu theo lời nói đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý