Người sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki là người Việt Nam?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki là người Việt Nam?

Theo tin tức được báo chí Hàn Quốc đăng tải, người sử dụng flycam quay trộm đám cưới Song Joong Ki Song Hye Kyo là người Việt Nam.

03/11/2017 03:50 PM
4,230

Theo tin tức được báo chí Hàn Quốc đăng tải, người sử dụng flycam quay trộm đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo là người Việt Nam.

Liên quan đến siêu đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, mới đây, trang tin lớn nhất của Hàn Quốc là Naver đăng tải thông tin: Người sử dụng flycam trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là người Việt Nam, chứ không phải truyền thông Trung Quốc.

Vào ngày 31/10 vừa qua, đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul trước sự chúc phúc, vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Đám cưới được tổ chức ấm cúng và đơn gian, Song Joong Ki đã quy định không cho truyền thông tác nghiệp tại hôn lễ của mình. Thế nhưng ngày đám cưới diễn ra vẫn có rất nhiều hình ảnh đã bị rò rỉ ra ngoài. Thậm chí, đám cưới của nam - nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời còn được truyền thông Trung Quốc livestream, phát trực tiếp.

Người sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki là người Việt Nam? - Ảnh 1Phóng to

Người sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki là người Việt Nam? - Ảnh 2Phóng to

Hôn lễ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo bị quay lén

Trước sự việc này, đã có nhiều ý kiến khó chịu cho rằng phóng viên Trung Quốc không tôn trọng mong muốn của nghệ sĩ.

Tuy nhiên theo Naver, người bị bắt lại là người Việt Nam. “Chúng tôi nhận được báo cáo về việc có thiết bị quay bất hợp pháp trên không. Sau đó chúng tôi nghe thấy tiếng vo vo. Nhưng điều này không liên quan đến truyền thông Trung Quốc mà là một người Việt Nam. Đây không phải vụ án hình sự nhưng sẽ có án phạt”, tờ Sports Chosun dẫn lời chia sẻ của Sở cảnh sát Jungbu, Seoul.

Người sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki là người Việt Nam? - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh về bữa tiệc đám cưới cũng rò rỉ ra ngoài

Theo luật của Hàn Quốc, hành vi tự ý sử dụng thiết bị bay không người lái là trái phép, đặc biệt là ở những tòa nhà lớn có nhiều người như khách sạn, vi phạm quyền riêng tư cũng như an ninh của quốc gia.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ công ty quản lý của Song Joong Ki, Blossom Entertainment cho hay, dù Song Hye Kyo và đám cưới của Song Joong Ki đã được phát trực tuyến trên một trang web của Trung Quốc, nhưng họ sẽ không có hành động pháp lý.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý