"Người tình" Đàm Vĩnh Hưng cực xinh với mái ngố

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Người tình" Đàm Vĩnh Hưng cực xinh với mái ngố

– Hà Vân “The XFactor” đã xuất hiện với tà áo dài tím duyên dáng cùng mái tóc ngố cực trẻ trung trên sân khấu “Tình khúc vượt thời gian” tối qua.

30/06/2014 11:33 AM
29,931

 

Trước khi tham gia “The X-Factor” Hà Vân đã từng là một giọng hát dân ca ngọt ngào ở các sân khấu ca nhạc. Cô từng được Đàm Vĩnh Hưng mời song ca nhạc phẩm “Dù anh có nghèo” nằm trong album “Xóa tên người tình” hay các đêm nhạc của anh. Cũng từ đây mà mọi người ví cô là “người tình” của “ông hoàng nhạc Việt”.

  

Lần đầu tiên tham gia “Tình khúc vượt thời gian”, ca sĩ Hà Vân, đã trình bày khá thành công 2 bài hát “Hoa tím người xưa và “Hương tóc mạ non” song ca cùng ca sĩ Đình Văn trong chương trình. Dường như nắm bắt được tinh thần của nhạc sĩ “quê” này, mà Hà Vân và cả Đình Văn đều mang lại sự dễ chịu thân thương và không kém phần sâu lắng cho người nghe.

Để đáp lại sự mong mỏi của khán giả yêu cầu sự xuất hiện trở lại của mình trong chương trình, Đình Văn không quên gửi đến hai tình khúc “Hình bóng quê nhà” và “Hoài cổ”.

Chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 6 với chủ đề “Nhạc sĩ Thanh Sơn – Nỗi buồn hoa phượng đã diễn ra thành công tối qua (28/6) tại Nhà hát Hòa Bình TP. HCM. Với những gì khán giả yêu thích nhạc sĩ Thanh Sơn mấy mươi năm qua, chương trình một lần nữa làm sống lại khoảnh khắc âm nhạc diệu kỳ ấy qua rất nhiều tác phẩm khó phai.

       

Lựa chọn tác phẩm gần như ghi dấu ấn trong mọi trái tim yêu nhạc để khai màn cho bữa tiệc âm nhạc đặc biệt này là tác phẩm “Nhật ký đời tôi” qua sự thể hiện đúng chất trữ tình của hai giọng hát Bích PhượngMai Quốc Huy.

Khúc nhạc nhiều tình cảm vấn vương “Ba tháng tạ từ” được ca sĩ Thùy Trang thể hiện rất nhiều cảm xúc và như mang lại cả một thời áo trắng tràn ngập trong không gian của nhà hát.

Nữ danh ca Phương Dung một lần nữa làm khán giả nức lòng khi thể hiện ca khúc “Mùa hoa anh đào”, tình khúc gần như “đóng đinh” cho mối tình đẹp của ông khi ông viết tặng người vợ của mình.

Với giọng hát ngọt ngào, pha vào đó hơi thở của lối hát nhiều màu sắc dân ca, ca sĩ Quang Linh đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc của hai tác phẩm hay nữa của nhạc sĩ Thanh Sơn là “Phượng buồn” và “Trả lại thời gian”.

Kỉ niệm nối tiếp kỉ niệm, Uyên Trang tiếp tục đưa khán giả chìm đắm trong những kỉ niệm của ông qua tình khúc “Vầng trán suy tư”.

Giọng ca quê hương Phi Nhung đã mang khán giả trở lại với cảm giác xao xuyến của tuổi học trò khi trình diễn ca khúc chủ đề của đêm nhạc “Nỗi buồn hoa phượng và mối tình đầu đời ngây thơ bên cây hoa phượng vĩ cùng tình khúc “Thương ca mùa hạ”.

Bài hát “Ngợi ca quê hương” qua phần thể hiện tam ca đặc biệt Phi Nhung – Thùy Trang – Uyên Trang kết chương trình cho thấy thêm một gam màu tươi sáng, tràn ngập niềm tin yêu đời, yêu cuộc sống và cảnh vật con người trên dải đất hình chữ S này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý