'Người tình' Đàm Vĩnh Hưng mặt mộc đi tập nhạc

msstit msstit @msstit

'Người tình' Đàm Vĩnh Hưng mặt mộc đi tập nhạc

(Ngoisao.vn) – “Người tình” của Đàm Vĩnh Hưng diện váy chấm bi, mái tóc ngố trẻ trung đi tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” sắp tới.

21/11/2014 11:36 AM
20,969

Hà Vân là một ca sĩ phòng trà nhưng cô chỉ thực sự được chú ý khi được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái mời xuất hiện trong album “Xóa tên người tình”. Sau sản phẩm này cô đã được “Ông hoàng nhạc Việt” tạo điều kiện để xuất hiện trong các đêm nhạc hoành tráng của anh. Gần đây, Hà Vân gần như trở thành “hiện tượng” khi tham gia “The X-Factor” và lần nữa có duyên khi ở trong đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Lần thứ 2 xuất hiện trong “Tình khúc vượt thời gian”, ca sĩ Hà Vân vẫn không tránh khỏi hồi hộp khi trình diễn trước những khán giả khó tính của chương trình. Nhưng với giọng hát của mình, cô được đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang đánh giá ngọt ngào, hợp với dòng nhạc bolero.

Mặc dù là người gốc Bắc nhưng Hà Vân hát rất hay các ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân ca Nam Bộ, từ cách luyến láy cho đến cách nhấn âm. Với giọng hát ngọt ngào thấm đẫm chất dân ca làm "tan chảy" biết bao trái tim người yêu dòng nhạc bolero của mình, cô tự tin chinh phục giới mộ điệu sắp tới qua bản nhạc tình đầy nước mắt “Mưa rừng”. Cô sẽ còn có màn kết hợp đặc biệt với ca sĩ hải ngoại Quang Toàn trong liên khúc “Chuyện hẹn hò – Bảy ngày đợi mong”.


Hà Vân tập luyện cùng Quang Toàn

Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề “Tình khúc Bolero” sẽ diễn ra vào thứ 7 tới (22/11) tại Nhà hát Hòa Bình. Hôm qua, các ca sỹ tham gia chương trình như: Đình Văn, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Mai Quốc Huy, Trang Nhung, Quang Thành, Vi Thảo… đã có buổi tập luyện cùng với ban nhạc Nguyễn Quang.


Bộ ba: Đình Văn - Chế Thanh - Mai Quốc Huy


Ngọc Sơn


Ca sĩ Trang Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý