Người tình đòi tự tử để ép tôi ly hôn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Người tình đòi tự tử để ép tôi ly hôn

Việc người tình đòi tự tử để ép tôi ly hôn khiến tôi đau đầu. Tôi không biết phải làm sao khi người tình đòi tự tử liên tục.

18/04/2015 10:41 AM
3,039

Tôi đang đau đầu vì người tình đòi tự tử để ép tôi ly hôn. Số là tôi đã có gia đình với hai đứa con ngoan ngoãn. Vợ tôi hiện đang làm giáo viên còn tôi thì làm quản lý kinh doanh ở một công ty về nội thất. Với mức lương khá cao nên cuộc sống của vợ con tôi đầy đủ không thiếu thốn thứ gì, hai đứa con đều được học ở trường quốc tế. Tôi là người khá lãng mạn nhưng ga lăng và quyết đoán nên rất được lòng khách hàng, nhất là những khách hàng nữ. Vì vậy, những đối tác nữ tôi hay được giao đi gặp và thường là thu về những hợp đồng lớn. Dù gặp nhiều phụ nữ và đều là những người thành đạt, nhưng tôi tự nhủ lòng mình là sẽ không đi quá giới hạn để vợ con tôi phải khổ. Tôi luôn tự tin rằng cho dù có nhiều cám dỗ nhưng tôi đã vượt được qua.

Nhưng đúng là “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, hầu hết phụ nữ tôi đã gặp, tôi đều nắm bắt hết được tâm lý của họ và chiến thắng họ khá dễ dàng. Duy chỉ có cô gái mà tôi gặp, là trưởng phòng hành chính của một công ty lại khiến tôi toát mồ hôi. Sự thông minh, hóm hỉnh và khả năng nắm bắt tâm lý của cô ấy còn hơn cả tôi. Khi nói chuyện với nhau, tôi cảm thấy mình bị đuối và lúng túng trước cô ấy. Hai chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau, lâu lắm rồi tôi mới gặp một khách hàng khiến tôi hứng thú như vậy.

người tình đòi tự tử 1

Tôi phải làm sao khi người tình đòi tự tử để ép tôi ly hôn (ảnh minh họa)

Chúng tôi gặp nhau nhiều lần, mỗi lần nói chuyện giống như mèo vờn chuột vậy. Cuối cùng cô ấy thay mặt công ty ký với tôi hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay, số tiền trong hợp đồng mà sếp nói rằng cả một đội kinh doanh làm trong năm không bằng tôi làm việc với một khách hàng. Nhưng thành thật mà nói, cô ấy đã nhân nhượng tôi để ký hợp đồng này, chứ nếu nói thẳng ra thì tôi vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được cô ấy. Sau này cô ấy nói rằng, vì thấy tôi rất thú vị và muốn gặp tôi nên cô ấy đã gật đầu ký hợp đồng để hai người có thời gian gặp nhau.

Sau những khoảng thời gian gặp nhau để thảo luận về hợp đồng ký kết thì tôi và cô ấy đã mến nhau lúc nào không biết. Tôi không giấu chuyện đã có gia đình, cô ấy cũng không giấu diếm rằng dù đã 30 tuổi và trải qua nhiều mối tình nhưng không hợp với ai. Cô cũng nói rằng cô phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều nhưng cuối cùng không ngăn lại được tình cảm từ trái tim. Nhiều khi tôi cảm thấy có lỗi với vợ con khi ngoại tình nhưng tôi dằn lòng mình rằng sẽ cố gắng không để tình cảm này đi quá xa.

Nhưng không hiểu sao mỗi lần về bên vợ tôi thực sự rất nhớ cô ấy. Tôi đã cố gắng không điện thoại, không gặp gỡ nhưng chỉ được khoảng 1 tuần là tôi và cô ấy lại lao vào nhau như thiêu thân. Cô ấy cũng đã đến nhà tôi chơi, tôi giới thiệu đó là đối tác, vợ tôi đón tiếp rất nhiệt tình vì nhiều lần tôi cũng đưa đối tác đến nhà ăn tối, nhìn cảnh gia đình tôi đoàn viên cô ấy lại càng thấy tủi thân và buồn bã. Tôi thương cô ấy quặn lòng mà không biết phải làm sao.

người tình đòi tự tử 3
Cô ấy gây sức ép buộc tôi phải ly hôn bằng mọi giá (ảnh minh họa)

Thế rồi thời gian trôi qua, sau nhiều lần hai đứa tự đấu tranh tư tưởng mãi cuối cùng cô ấy nói với tôi rằng đằng nào cô ấy cũng không thể chia tay tôi được, nên cô ấy muốn công khai mối quan hệ này, mặc kệ mọi người phán xét đánh giá gì cũng được, để tôi và cô ấy ở bên nhau. Nói thật là tôi cũng rất muốn điều ấy, nhưng vợ tôi cũng không có lỗi gì, hơn nữa tôi vô cùng yêu con, tôi không đành lòng để cho hai đứa con của tôi phải sống không có bố.

Khi tôi nói với cô ấy rằng tôi không thể ly dị vợ thì cô ấy đã đưa cho tôi kết quả siêu âm, cô ấy đã có thai và muốn giữ lại nuôi chứ không có ý định bỏ. Lúc này cô ấy rất quyết liệt giục giã tôi cần phải nhanh chóng giải quyết việc gia đình, nếu không cô ấy sẽ công khai mọi chuyện. Tôi càng trì hoãn thì cô ấy càng giục giã nhiều hơn.

Thực sự chuyện cô ấy có con là nằm ngoài dự đoán của tôi, vì cô ấy vẫn luôn nói rằng sẽ dùng thuốc tránh thai, nhưng hóa ra là cô ấy đã chủ động không uống thuốc nữa để có con với tôi. Tệ hơn nữa, cô ấy còn dọa sẽ tự tử. Bây giờ cô ấy nói rằng, nếu tôi không bỏ gia đình, cô ấy sẽ tự tử thật sự. Tôi phải làm sao đây?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý