'Người tình' Mỹ Tâm có tên trong danh sách 'Người Việt siêu giàu'

baybykiu baybykiu @baybykiu

'Người tình' Mỹ Tâm có tên trong danh sách 'Người Việt siêu giàu'

Danh sách 195 người Việt siêu giàu đang là tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua. Đáng chú ý danh sách này có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lạ trong đó có ông Dương Ngọc Minh, đại gia tin đồn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.rn

24/09/2013 11:02 AM
31,417

 

Theo danh sách Wealth-X và UBS công bố, Việt Nam có 195 người được xếp vào danh sách siêu giàu (sở hữu tài sản lớn hơn 30 triệu USD) và tổng tài sản của 195 người này lên tới 20 tỷ USD.

Việc tỷ phú Phạm Nhật Vượng đứng đầu danh sách người siêu giàu tại Việt Nam không có gì đáng ngạc nhiên bởi ông chủ Vingroup đang sở hữu khối tài sản lên tới gần 18.000 tỷ đồng và ông là tỷ phú đô la đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này của Việt Nam theo xếp hạng của Forbes.


Ông Dương Ngọc Minh và Mỹ Tâm xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện 

Danh sách 195 đại gia lắm tiền nhiều của nhất Việt Nam còn có sự xuất hiện của nhiều đại gia khác trong đó dư luận đặc biệt quan tâm đến sự xuất hiện của ông Dương Ngọc Minh, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hùng Vương (HVG) bởi ông được biết đến là "đại gia tin đồn" của nữ ca sĩ .

Theo đánh giá trong danh sách 195 người siêu giàu tại Việt Nam, vị đại gia này hiện sở hữu khối tài sản trị giá 630 tỷ đồng.

Cũng liên quan đến ông Minh, thông tin thị trường chứng khoán thời gian qua cho thấy, ông chủ HVG đã mất tới 116 tỷ đồng giá trị cổ phiếu do sự xuống dốc của cổ phiếu HVG.

Đại gia Dương Ngọc Minh được dư luận quan tâm khi xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện và ông được coi là "người tình tin đồn" của nữ ca sĩ nổi tiếng này. 

Tuấn Khanh

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý