Người 'tố' Linh Nga cướp chồng của một nữ MC nhằm mục đích gì?

msstit msstit @msstit

Người 'tố' Linh Nga cướp chồng của một nữ MC nhằm mục đích gì?

Trong khi “cơn bão” tẩy chay Hồ Ngọc Hà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì thông tin “chim công làng múa” Linh Nga bị “tố” cướp chồng của một nữ MC khiến dư luận lại lên cơn sốt.

16/06/2015 07:35 AM
48,286

Trên nhiều diễn đàn, như đã từng làm với Hồ Ngọc Hà, các “bà mẹ bỉm sữa” lại rục rịch kêu gọi cộng đồng tẩy chay các nhãn hiệu do Linh Nga làm đại diện hình ảnh.

   - Ảnh 1

Hình ảnh được cho là Linh Nga và người đàn ông tên T được đăng tải trên Facebook Hana Trần. Ảnh: TL

Người “tố” Linh Nga là ai?

Khác với câu chuyện của Hồ Ngọc Hà, tất cả các thông tin “tố” nghệ sĩ múa Linh Nga giật chồng của một nữ MC đều do một người ẩn danh có nick “Hana Trần” đưa lên Facebook. Trang Facebook này sau khi đưa câu chuyện đầu tiên liên quan đến việc Linh Nga giật chồng đã bị report (báo cáo) nên nhà điều hành đã vô hiệu hoá. Tuy nhiên, Facebook này tiếp tục lập một trang Facebook khác dưới dạng trang cộng đồng, ai cũng có thể đọc được nội dung trên trang mà không cần phải kết bạn. Ngay lập tức, mỗi status (bài viết) trên trang này được hàng nghìn người like và chia sẻ.

Cách diễn đạt trong các bài viết của Hana Trần rất giống cách viết của “Thánh cô” Tuyết Anh Trần vừa bị bắt. Đó là cách sắp xếp vấn đề rất lộn xộn, ngôn từ mạt sát nhân vật và cuối mỗi đoạn thường không quên kêu gọi cộng đồng share (chia sẻ) bài viết để phát tán thông tin rộng hơn. Các bài viết trên trang Facebook này chủ yếu đưa những chuyện của Linh Nga từ những ngày cô còn là sinh viên trường múa ở Trung Quốc. Trong đó, có việc “tố” Linh Nga quan hệ với một người đàn ông tên T, chồng của một nữ MC khi nữ MC này qua Mỹ sinh con. Thậm chí, Linh Nga còn bị cho là nguyên nhân khiến nữ MC phải sinh non vì sốc.

Ngay từ khi những bài viết này xuất hiện, nhiều người đã nghi ngờ về độ xác thực của nó vì Hana Trần là một Facebook ẩn danh. Người ta cũng không tin đây chính là nữ MC, vợ của người đàn ông tên T đang được cho là có quan hệ tình ái với Linh Nga vì nếu muốn, nữ MC này có thể đường đường chính chính cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí, chứ không việc gì phải viết trên Facebook.

Tuy nhiên, dựa vào những gì Hana Trần viết trong một số status thì có thể nghi ngờ Facebook này là một người quen của nữ MC: “Thứ nhất, mình xin tự giới thiệu mình là một người bạn, tất nhiên không phải thân như anh chị em gia đình nhưng đủ thân để biết tất cả mọi chuyện. Thứ hai, mình không rảnh để ngồi đây ôm máy tính hàng giờ để bóc gia đình người khác. Chỉ là mình không thể lộ diện vì còn rất nhiều điều đáng ngại, mong các bạn thông cảm. Thông tin mình đưa ra các bạn có quyền tin, có quyền không, nhưng không ai rảnh đem chuyện gia đình nếu đang êm ấm của một MC truyền hình lên đây nói. Bởi chị ấy còn phải đi làm, còn phải nuôi con... Nếu mình đưa thông tin sai, người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là gia đình hạnh phúc và hai đứa trẻ chứ “chim công” là một phần. Em xin lỗi chị H, em biết chị không muốn chuyện này xảy ra vì chuyện em làm chị đã phải khoá Facebook”.

Linh Nga có thể mất tiền tỷ?

Ở thời điểm này, Linh Nga đang ở Mỹ để tham dự một chương trình thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Vì thế, cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về chuyện của mình. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn, các “bà mẹ bỉm sữa” đang ra sức kêu gọi cộng đồng tẩy chay các sản phẩm, nhãn hàng do Linh Nga làm đại diện hình ảnh. Đặc biệt là nhà hàng Gạo do Linh Nga làm chủ và nhà hàng Moo Beef Steak (được các “bà mẹ bỉm sữa” cho là do ông T mở cho Linh Nga, mới khai trương tại TPHCM hôm 20/5 vừa qua).

“Chúng tôi phản đối những người có hình ảnh không đẹp làm đại diện cho các sản phẩm tiêu dùng gia đình, vì như thế là nhãn hàng coi thường gia đình xúc phạm người tiêu dùng chúng tôi quá. Tất cả những ai có hình ảnh lối sống không đẹp, đi ngược lại luân thường đạo lý mà đại diện cho sản phẩm tiêu dùng gia đình thì đều đã và sẽ bị người tiêu dùng mất thiện cảm mà tẩy chay hết. Kể cả Linh Nga hay Hồ Ngọc Hà. Không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới, mà thế giới còn phổ biến việc tẩy chay này hơn”, một thành viên trên diễn đàn web… tuyên bố.

Linh Nga hiện đang là một trong những người được cho là đắt quảng cáo nhất, nhì showbiz Việt. Chính Linh Nga cũng từng thừa nhận, số tiền cô thu được từ quảng cáo mới là nguồn thu nhập giúp cô có nguồn đầu tư cho múa và trang trải cuộc sống riêng. Dù chưa hề hé lộ số tiền thu được từ quảng cáo mỗi năm là bao nhiêu nhưng nhiều người cho rằng, thu nhập từ quảng cáo của Linh Nga còn lớn hơn cả Tăng Thanh Hà và Phạm Thanh Hằng trong vài năm trở lại đây.

“Chim công làng múa” không chỉ tham gia nhiều quảng cáo của các loại tủ lạnh, máy giặt, spa, thương hiệu thời trang… mà còn là đại sứ của các thương hiệu lớn. Cụ thể là đại diện hình ảnh của dầu gội đầu Pantene, Sanyo, xe hơi Audi A8L và nhiều dự án bất động sản lớn ở TPHCM. Ngoài ra, Linh Nga cũng là gương mặt xuất hiện khá dày đặc trong các sự kiện mang tầm đẳng cấp.

Thế nhưng, Linh Nga đang phải đối diện với làn sóng tẩy chay giống Hồ Ngọc Hà. Nhiều “bà mẹ bỉm sữa” đang bàn bạc về việc sẽ gửi đơn đến các công ty có các nhãn hàng, thương hiệu, sản phẩm… do Linh Nga làm đại diện hình ảnh đề nghị các thương hiệu phải thay hình ảnh người đại diện. Nếu không đáp ứng đề nghị đó, họ sẽ kêu gọi cộng đồng tẩy chay sản phẩm hòng gây sức ép với các doanh nghiệp.

Dù câu chuyện vẫn chưa rõ trắng, đen nhưng “chim công Linh Nga” phải đối mặt với nguy cơ bị mất tiền tỷ từ “cơn bão” tẩy chay của các “bà mẹ bỉm sửa” đang nằm trong dự đoán của nhiều người.

Theo Khánh Toàn (Báo Gia đình & Xã hội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý