“Người vận chuyển” hẹn hò với siêu mẫu áo tắm

msstit msstit @msstit

“Người vận chuyển” hẹn hò với siêu mẫu áo tắm

Jason Statham, ngôi sao của loạt phim ăn khách Người vận chuyển bị bắt gặp đi xem ca nhạc cùng siêu mẫu gợi cảm Rosie Huntington hôm 20/4 vừa qua.

22/04/2010 09:01 AM
1,957
Jason Statham và Rosie Huntington xuất hiện tình tứ bên nhau tại LH âm nhạc Coachella diễn ra ở California, Mỹ. Người đẹp 22 tuổi của đồ lót Victoria’s Secret trông rất thoải mái khi ở bên nam diễn viên điển trai 37 tuổi Jason Statham.
 





Những hình ảnh mới của cặp đôi Jason Statham - Rosie Huntington

 

Cách đây ít tháng cánh săn ảnh còn thấy Rosie Huntington đi chơi vui vẻ với diễn viên người Pháp Olivier Martinez, bạn trai cũ của diva Kylie Minogue vậy mà giờ đây Rosie đã chuyển hướng sang Jason Statham, một đồng hương với cô.

 

Jason Statham là một trong những ngôi sao điện ảnh người Anh nổi tiếng nhất thế giới, tên tuổi của anh gắn liền với loạt phim ăn khách Người vận chuyển.

 

Jason Statham từng gắn bó với siêu mẫu Kelly Brook từ năm 1997 tới năm 2004 còn Rosie Huntington chỉ vừa chia tay Olivier Martinez.

 

Rosie Huntington là một trong những chân dài hấp dẫn nhất thế giới hiện nay, cô là gương mặt quảng cáo đắt giá của Abercrombie & Fitch, Clinique, DKNY, French Connection, LAMB, Pepe Jeans, Ralph Lauren, Top Shop
 
Rosie Huntington

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý