Người vợ 19 tuổi năm lần bảy lượt bị chồng 'rũ bỏ' vì 'quá đát'

trungthanh trungthanh @trungthanh

Người vợ 19 tuổi năm lần bảy lượt bị chồng 'rũ bỏ' vì 'quá đát'

Sinh con chưa được một tháng, chồng rũ bỏ mẹ con cô để chạy theo... nhân tình. Rồi khi tha thứ, chồng vẫn coi cô chỉ là người đẻ ra con mình, người vợ quá đát.

02/12/2015 07:51 AM
3,247

Chắc hẳn, người làm cha, làm mẹ nào cũng đều mong muốn, con mình sinh ra sẽ được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của tất cả mọi người. Nhưng với cô - người con gái làm mẹ từ khi mới 19 tuổi, mong ước ấy lại trở thành nỗi đau, niềm day dứt đến suốt cuộc đời.

Cuộc tình sét đánh của cô gái 18 tuổi với gã nhân tình thất nghiệp

Trong dòng nước mắt nghẹn ngào, bạn Thanh Hương (SN 1996, tại Hà Nội) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin. Khi bắt đầu vào học lớp 12, Hương đã có tình cảm với một chàng trai sinh năm 1991, đến từ tỉnh khác. Đó giống như là tình yêu sét đánh.

Vì mới gặp lần đầu Hương đã có cảm giác không muốn chia xa và cũng chẳng có cách nào để ngưng nhớ người con trai ấy. Hương không ngờ, chàng trai đó cũng có tình cảm với mình. Hai người chính thức hẹn hò chỉ sau đôi ba lần gặp gỡ.

Ở cái tuổi 18, tình yêu đầu đời với Hương vừa quyến luyến, rạo rực, lại vừa thổn thức, tò mò. Chỉ sau vài tháng chính thức nhận lời yêu, Hương đã trao thân cho người ấy vì Hương tin rằng sẽ là người đàn ông gắn bó với mình suốt cả cuộc đời.

Một năm sau, Hương có thai. Khi đó, Hương vừa mới tốt nghiệp cấp 3, còn người yêu Hương, vẫn là một người... thất nghiệp: "Dù anh ấy không có việc làm nhưng anh ấy rất tốt bụng và quan tâm đến mình. Vì thế, với mình, anh ấy là cả thế giới và mình luôn tin anh ấy cũng nghĩ như vậy".

   - Ảnh 1

Hương luôn tin vào tình yêu đầu đời đầy đam mê của mình.

Sau khi có thai, hai bên gia đình đã lập tức tổ chức đám cưới: "Mẹ chồng mình vốn là một người rất khó tính. Nói thật, khi quyết định cưới, mình cũng chẳng biết mẹ chồng mình có thích mình và có chấp nhận cho hai đứa lấy nhau hay không. Nhưng, vì việc đã rồi, cũng chẳng còn cách nào khác", Hương nói.

Sau đám cưới, vợ chồng trẻ này ở tại Hà Nội. Hàng ngày Hương buôn bán online trên mạng để trang trải cuộc sống. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân không hề tốt đẹp như Hương vẫn nghĩ.

Chồng Hương cũng bắt đầu đi làm, sáng sớm đã ra khỏi nhà và tối mịt mới trở về. "Mình luôn tự nhủ, thậm chí, tự lừa dối mình rằng, chồng đang chăm chỉ đi làm để kiếm tiền nuôi vợ con. Nhưng ai ngờ, vào đúng ngày 20/10, chồng mình lấy trộm tiền mình để dưới gối và đi đến đêm mới về. Mình biết hết nhưng mình vẫn cho qua vì nghĩ đến em bé trong bụng".

Suốt quãng thời gian đó, chồng cứ nói là đi làm nhưng cũng chưa bao giờ đưa cho Hương được đồng nào để trang trải cuộc sống, thậm chí còn vòi thêm tiền của vợ. "Mang thai ở tuần thứ 40, mình phải sinh mổ vì thai to. Dự kiến 11-12h trưa sẽ mổ mà 8h sáng hôm đó mình vẫn phải soạn hàng để bán hàng cho khách. 10h mới bắt đầu lọ mọ vào viện. Chồng thì cứ thờ ơ, chẳng quan tâm gì đến, mặc kệ mọi chuyện", Hương chia sẻ.

Năm lần bảy lượt rũ bỏ vợ con để... ngoại tình

Cho đến khi sinh được bé gái kháu khỉnh, cuộc sống sau sinh của Hương lại là một địa ngục khác. Chồng Hương chẳng thèm ngó ngàng gì đến hai mẹ con. Con có ốm đau gì cũng không thèm bận tâm tới. Ngày thì ngủ tít mít, đêm đi chơi bạt mạng.

"Vô tình hôm đó mình đọc được tin nhắn chồng nói chuyện tình cảm, xưng hô vợ vợ, chồng chồng với người con gái khác. Hai người nói chuyện yêu đương, thề non hẹn biển đủ các thứ với nhau.

Vì vừa mới sinh xong, sức khỏe vẫn còn yếu nên mình rất nhẹ nhàng hỏi chồng mình đó là ai. Không ngờ, anh ấy không những không thèm trả lời mà sau đó còn đi cắm xe máy, thu dọn quần áo và bỏ đi. Anh chẳng thèm nhìn mặt con lấy một lần. Khi đó, con mình còn chưa được một tháng tuổi", Hương nghẹn ngào.

Ngày con đầy tháng, Hương gọi điện thế nào, chồng cũng không chịu về. Mẹ chồng lên Hà Nội để làm lễ cho bé, thậm chí, không an ủi Hương được câu nào mà còn trách móc, mỉa mai: "Là người vợ không ra gì nên chồng mới bỏ đi, cố tình để chồng đi, không thèm níu kéo". Sau đó, Hương mới biết chồng mình bỏ vào Nam đàn đúm, ăn chơi trong đó.

   - Ảnh 2

Sau tất cả mọi chuyện, Hương vẫn phân vân có nên tha thứ cho chồng?

Hương tâm sự: "Được một thời gian, anh gọi điện xin quay lại. Nghĩ thương đứa bé thiếu thốn tình cảm của bố nên mình cũng đồng ý. Mình còn phải gửi tiền để anh lấy tiền xe đi lại từ Nam ra ngoài này.

Ai ngờ, về rồi, anh vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn công khai cặp bồ với một người con gái khác. Lại một lần nữa mình quyết định tha thứ cho anh khi anh đồng ý chia tay với người con gái kia".

Sau đó, vì chồng vẫn thất nghiệp, một mình Hương không thể kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống cho ba người nên cô khuyên chồng về quê làm ăn. Chồng cô về quê mở quán nét, hai vợ chồng mỗi người một nơi.

Nhưng chồng Hương vẫn tiếp tục câu chuyện "ngựa quen đường cũ". Anh liên tục lên mạng nói chuyện yêu đương với người khác. Thậm chí, còn công khai nói với bạn bè rằng, chỉ coi Hương là người đẻ ra con gái của mình. Anh nói, Hương hiện giờ đã "quá đát" và chỉ mong sẽ tìm lại được người con gái ngày xưa - người duy nhất mà chồng cô yêu thật lòng.

"Sau tất cả mọi chuyện, mọi sự tha thứ của mình đã đi quá giới hạn, mình quyết định ôm con về nhà mẹ đẻ và dứt khoát cắt đứt tình cảm với chồng. Vậy mà, mới đây, anh ấy lại gọi điện thông báo anh ấy bị ung thư phổi, chẳng còn sống được bao lâu nữa và muốn quay lại.

Mình rất muốn con mình có bố và tận sâu trong trái tim, mình vẫn rất yêu anh ấy. Nhưng mình không biết, rốt cuộc, con đường nào mới là con đường dành cho mình? Sau quá nhiều nỗi đau như vậy. Liệu anh ấy có thật lòng. Những cuộc vui chơi thác loạn ngoài kia liệu đã thỏa mãn được anh?", Hương khổ tâm nói.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Xem thêm:

>> Tâm thư của người phụ nữ có chồng ngoại tình phụ nữ nào cũng nên đọc

>> Phát hiện chồng ngoại tình nhờ trò nghịch dại của đứa cháu nội

>> Người vợ cay đắng chịu những trận 'mưa đòn' của chồng ngoại tình

>> Người chồng ngoại tình mất vợ vào tay thám tử trẻ

M.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý