Người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống đã qua đời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống đã qua đời

(Công lý) Khi đang bế đứa con nhỏ mới 9 tháng tuổi, chị Đàm bị chính người chồng của mình đổ xăng thiêu sống. Bị bỏng sâu đến hơn 90% cơ thể nên chị Đàm đã tử vong sau 3 ngày điều trị.

31/07/2015 07:23 AM
7,876

Chiều ngày 30/7 thông tin từ gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Anh Đàm cho biết, sau 3 ngày điều trị vì vết thương quá nặng nên chị Đàm đã tử vong. Hiện tại gia đình đang làm thủ tục mai táng cho chị theo đúng phong tục địa phương.

 - Ảnh 2

Dù đã được tích cực điều trị song chị Nguyễn Thị Anh Đàm đã tử vong

Cả gia đình như chết lặng trước nỗi đau quá lớn. Bà Đậu Thị Xuân (mẹ đẻ chị Đàm) gào khóc đến xé lòng: “Nó mất rồi. Đàm ơi! Con ơi! …” rồi ngất đi.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào tối 27/7, sau khi đi uống rượu cùng bạn bè về nhà, Trần Văn Giang (SN 1990) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Anh Đàm. Khi chị Đàm đang bế đứa con nhỏ là cháu Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) thì bị Giang đổ xăng lên người châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy bao trùm toàn thân chị Đàm và đứa con nhỏ. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu Đoàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sự việc xảy ra khiến dư luận vô cùng bức xúc, không ai có thể nghĩ người chồng, người cha lại nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống cả vợ con đến như vậy. Hiện tại cơ quan điều tra công an huyện Nam Đàn đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Trần Văn Giang theo đúng trình tự của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý