Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chạnh lòng thấy con sợ nhìn thấy mẹ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chạnh lòng thấy con sợ nhìn thấy mẹ

Ngày 24/8, cô gái bị chồng tưới xăng đốt được phẫu thuật lần 2, mở rộng miệng. Vết mổ đau nhức khiến cô khóc rất nhiều sau ca mổ và nhớ con.

26/08/2016 06:19 AM
1,089

Liên hệ với Nguyễn Thùy Dung (SN 1994, Thạch Thất) - cô gái trong vụ bị chồng tưới xăng đốt hôm mùng 2 Tết năm ngoái đã thở phào nhẹ nhõm khi cuộc phẫu thuật thứ 2 để mở rộng khuôn miệng đã phần nào thành công.

  Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chạnh lòng thấy con sợ nhìn thấy mẹ - Ảnh 1

Vết thương vẫn khiến Dung đau đớn.

Cuộc phẫu thuật mở rộng miệng của Dung được thực hiện bởi PGS.TS Nguyễn Minh Tâm, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội).

Ca phẫu lần 2 này diễn ra khá nhanh, trong vòng 1 tiếng từ 10h đến hơn 11h. Hiện tại, Dung có thể nói nhưng chưa ăn uống được.

Đây là ca phẫu thuật thứ 2 của Dung trong các giai đoạn mổ chữa di chứng bỏng được thực hiện tại Viện Bỏng quốc gia.

Trước đó, Dung đã trải qua ca phẫu thuật chữa di chứng bỏng đầu tiên nhằm phục hồi tay phải. Đến nay, vết phương vẫn chưa khô và vẫn phải băng bó khỏi bị nhiếm trùng.

Lần mổ này giúp Dung mở rộng miệng, tạo thuận trong việc nói, ăn uống và đặc biệt là thở dễ hơn khi chưa thể can thiệp mở rộng mũi.

Thời gian tới, Dung tiếp tục phẫu thuật tay trái và mặt. Đây là những cuộc phẫu thuật cuối cùng và khá phức tạp.

Đặc biệt, quá trình tái tạo khuôn mặt đối với bệnh nhân di chứng bỏng đòi hỏi kiên trì về mặt thời gian. Theo dự đoán của các bác sĩ, nếu Dung đáp ứng tốt, ca vi phẫu tái tạo khuôn mặt sẽ được tiến hành vào cuối năm nay.

  Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chạnh lòng thấy con sợ nhìn thấy mẹ - Ảnh 2

Niềm an ủi của cô là những bức ảnh của 2 đứa con lưu trong điện thoại. Mỗi lần nhớ con, cô lại lôi ra xem.

Trao đổi với báo điện tử Người Đưa Tin, cô hi vọng vào các bác sĩ bệnh viện Bỏng Trung ương có thể cho cô gương mặt bớt đáng sợ hơn.

“Mấy hôm trước, đứa lớn nhà em được cho lên thăm mẹ, nó nhìn thấy mẹ là tíu tít lắm. Nhưng đứa nhỏ hơn thì không dám cho lên, vì nhìn thấy em nó vẫn thấy sợ. Em ước mong có thể cải thiện phần nào những di chứng trên mặt để có thể về với con”, Dung chia sẻ.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý