Người vợ tiết lộ cuộc sống bi kịch vì bị chồng bạo hành

msstit msstit @msstit

Người vợ tiết lộ cuộc sống bi kịch vì bị chồng bạo hành

Ngày 21/11, trong chương trình Cuộc sống thường nhật của VTV1, một phụ nữ đã dũng cảm trực tiếp lên sóng truyền hình chia sẻ về câu chuyện bị chồng bạo hành tình dục.

28/11/2014 09:29 AM
2,896

“Đó là cách đây mấy năm về trước anh ấy vô cớ đánh tôi vì tôi đưa con xuống nhà bà chơi, khi mang con về anh ấy đã đánh tôi mà không có bất cứ lý do gì mặc dù trước đó anh ấy là người hiền lành thế những sau khi đi ra ngoài anh ấy bị bạn bè rủ rê, kích động nhiều nên sinh ra tính hay đánh đập...

Cứ bất cứ khi nào uống rượu về là anh gây sự bảo thằng này hôm nay lạ thế, thằng này hôm nay ngủ với mày à… toàn ghen vô cớ và lôi tôi ra đánh.

Tôi cũng từng nghĩ là mình phải phản kháng vì nếu cứ để anh ấy đánh mà không phản kháng thì anh ấy được quyền lấn tới. Có lần anh ấy đánh tôi cũng đánh lại nhưng anh ấy khoẻ quá nên tội lại chịu thua.

Tôi chưa bao giờ hạnh phúc trong chuyện vợ chồng trong suốt thời gian lấy nhau. Trước đó, từ khi còn yêu nhau, tôi đã biết về việc sẽ bị bạo hành như thế nhưng mà tại yêu, tại gia đình nói chuyện nên phải lấy.

Trước những đòn roi bạo hành đó, có người khuyên tôi nên bỏ đi chứ sống thế thì khổ, có người khác thì khuyên tôi là chịu đựng chứ biết làm thế nào bây giờ. Tôi có hai đứa con, tôi không biết nghe ai và tâm sự với ai. Những khi tôi bị bạo hành, con tôi biết đó chứng kiến nhưng chỉ khóc rồi kêu mẹ.

Tôi nói với chồng là em lấy chồng, anh lấy vợ để làm ăn, dạy con cái chứ không phải lấy về để hành hung, đánh đập vợ, thế nhưng anh không nghe, anh bảo “tao lấy vợ về tao cần vợ chứ không cần con”.

Tôi cũng đã từng nói với anh, Khi anh đi ra ngoài làm có người nào yêu thương thì cứ lấy. Anh ấy hỏi lại là làm sao bảo anh đi lấy vợ. Tôi bảo vì tôi ko đáp ứng đủ cho anh, anh cứ đánh đập tôi, tôi không chịu đựng được nên cho anh lấy thêm vợ để người đó đáp ứn. Thế nhưng anh ấy bảo là cái đó lúc muốn rồi là thôi ấy mà, không vấn đề gì đâu”.

Hiện đã nhiều lần tôi muốn li dị nhưng anh không chịu ký, nhiều lần gọi cả trưởng thôn, công an viên bắt anh ấy ký cam kết không đánh. Sau khi ký xong, anh ấy vẫn như thế, vẫn đánh và không thay đổi.

Bây giờ tôi không dự tính được gì cho tương lai cả, chỉ biết sống chịu đựng như vậy để nuôi con cái”.

Mời các bạn xem video:

Video: VTV

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý