Người vợ trong chuyện tình chấn động 2014 viết tâm thư gửi chồng

mesu mesu @mesu

Người vợ trong chuyện tình chấn động 2014 viết tâm thư gửi chồng

Người vợ trong chuyện tình cổ tích của cặp đôi “đũa lệch” từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm 2014 vừa chia sẻ những dòng tâm sự chất chứa nỗi niềm cho chồng.

23/05/2015 03:39 PM
511

Chuyện tình từng gây “chấn động” mạng năm 2014

Vào tháng 7/2014, chuyện tình “đũa lệch” không tưởng của cặp đôi chồng xấu vợ xinh Trần Lâm (sinh năm 1991) – Thu Hiền (sinh năm 1993) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận.

   - Ảnh 1

Chuyện tình của cặp đôi này từng gây bão mạng xã hội năm 2014.

Và cho đến bây giờ, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch "chồng xấu vợ xinh" Trần Lâm và Thu Hiền vẫn chưa hết “nóng” trong cộng đồng mạng Việt. Không chỉ có ngoại hình đối lập, câu chuyện về mối tình vượt qua mọi sóng gió và gian nan đã khiến cư dân mạng Việt càng thêm ngưỡng mộ.

Theo những tin tức mà cặp đôi này chia sẻ với báo chí trong năm 2014, do bị một tai nạn lúc nhỏ nên gương mặt anh Trần Lâm đã bị bỏng nặng.

Vì tự ti ngoại hình xấu xí, lớn lên, Lâm không dám yêu ai cũng không dám chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền, cô gái xinh đẹp.

Gia đình Lâm và Hiền quen nhau từ trước. Thoạt đầu, Lâm chỉ thấy cô gái trẻ xinh đẹp, nết na nhưng chưa dám nghĩ đến chuyện tình cảm vì tự ti nhan sắc. Điều bất ngờ xảy đến, Hiền là cô gái đầu tiên chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm sau lần đầu gặp gỡ. Sau thời gian tìm hiểu, họ mới bắt đầu nảy sinh tình cảm.

   - Ảnh 2

Yêu nhau hơn 5 năm, Trần Lâm và Thu Hiền đã cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Đầu năm 2014, được ủng hộ của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, cặp đôi 9X quyết định tiến tới hôn nhân. Cưới xong, Lâm chỉ ở lại Việt Nam một tháng đã phải bay về Canada để làm việc. Thu Hiền ở lại TP.HCM với gia đình và không có ý định xuất ngoại.

Câu chuyện tình của Trần Lâm và Thu Hiền khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được những ý kiến trái chiều, bên cạnh sự ngưỡng mộ, chúc phúc thì còn một số người hoài nghi về tình cảm mà Hiền dành cho Trần Lâm, thậm chí họ còn cho rằng cô gái này lấy anh chàng xấu xí như vậy là vì tiền.

Tuy nhiên, chia sẻ về hoài nghi trên, Trần Lâm cũng từng nói rằng: “Gia đình tôi rất bình thường, dù ở Canada hay Việt Nam thì mọi thành viên đều đi làm thuê kiếm sống qua ngày, nên chuyện Hiền lấy tôi vì tiền hay xuất ngoại là không đúng. Trong tương lai, tôi sẽ trở về Việt Nam để sống hẳn, bên cô ấy, cùng nhau xây dựng một gia đình. Với tôi, đi làm thuê kiếm tiền nuôi vợ cũng đã đủ hạnh phúc lắm rồi".

   - Ảnh 3

Theo thông tin mới nhất, được biết dù đã kết hôn nhưng cả hai vẫn đang sống xa nhau. Hiện Lâm sinh sống và làm việc tại Canada, còn Hiền kinh doanh thời trang online ở Việt Nam. Chàng trai Trần Lâm dự định sẽ sớm về nước.

“Chồng tôi đẹp hơn những người có vật chất”

Và mới đây, sau một năm ngày cưới, nhiều người lại chia sẻ những status mà người vợ này gửi cho chồng, những dòng tin nhắn tình cảm, chất chứa nỗi niềm của người vợ gửi chồng phương xa khiến nhiều người lại càng tin tưởng vào tình yêu đích thực.

   - Ảnh 4

Trước đó Thu Hiền cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình trên facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Hiền có viết:

“Người ta nói trở thành vợ chồng là cái duyên cái nợ. Tôi tin điều ấy và cảm ơn cuộc sống đã cho tôi biết giá trị thật sự ở con người. Không ai biết trước chuyện tương lai, nhất là vợ chồng. Nhưng tôi biết trước dù có như thế nào, được quyền chọn lại, tôi vẫn nắm giữ tình yêu này.

Chồng tôi đẹp hơn những người có vật chất nhưng không xem trọng ai. Đôi khi, tôi phải đối diện với những lời nhận xét ác ý. Chúng tôi phải cố gắng, hy sinh và giữ gìn hạnh phúc. Anh luôn là điều đặc biệt mà tôi muốn hét lên cho cả thế giới biết "đây là chồng tôi”.

Cảm ơn chồng về tất cả. Anh cho tôi mọi thứ, dạy tôi cách mạnh mẽ và ý chí để vượt qua mọi khó khăn. Tôi tin anh sẽ là người bố và trụ cột tốt nhất trong gia đình. Tôi chưa bao giờ là người vợ tốt, hoàn hảo, nhưng sẽ luôn cố gắng. Đường đời còn dài lắm, nên đây chưa là gì cả.

Cuộc sống này không bao giờ như người ta muốn. Yêu và được chăm sóc nhau khó khăn đến vậy sao? Chồng hãy hứa luôn yêu vợ và em cũng như vậy. Cái chồng muốn không phải cái nhìn hay sự hoài nghi của người ta, mà là tình yêu và kết quả thực sự của hai đứa”.

   - Ảnh 5

Ngay sau khi những dòng tâm sự của Thu Hiền đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng và cảm thấy hạnh phúc lây với đôi vợ chồng trẻ.

“Nhiều người cứ nghĩ bạn yêu anh ấy vì vật chất, nhưng suốt một năm qua dù không bên nhau nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc, chúc mừng bạn mình rất ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn” một cư dân mạng bình luận.

Nickname Thanh chia sẻ: “Không biết nói gì ngoài chúc hai anh chị mãi hạnh phúc...Chị không để tâm những lời nói ác ý là đúng vì vợ chồng mới sống với nhau cả đời mà”.

“Đúng là khi yêu nhau thì người ta mới cảm nhận được ai là người đẹp nhất và quan trọng với mình nhất” một facebooker khác chia sẻ.

Chuyện tình “chồng xấu vợ xinh” từng gây chấn động mạng xã hội trong năm 2014 hiện đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, dù biết rằng đường đời còn lắm chông gai và thử thách nhưng tin chắc rằng với tình yêu mà cặp đôi này đã dành cho nhau thì mọi chuyện đều có thể vượt qua.

Chúc cho cặp đôi Trần Lâm và Thu Hiền mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau đến “đầu bạc răng long”.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý