Người vợ tự thiêu vì chồng bạo hành đã qua đời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người vợ tự thiêu vì chồng bạo hành đã qua đời

Do bị bỏng nặng hơn 90% cơ thể, nên dù được các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng chị Đỗ Thị T. đã tử vong ngày 15/4, tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

18/04/2015 04:31 PM
532

Theo tin tức trên báo Khám Phá, ngày 17/4, chị Đỗ Thị Ngọc Lan là chị ruột chị Đỗ Thị T. (28 tuổi, thôn Lâm Lộc Bắc, xã Tịnh Hà, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) cho biết, mặc dù được các y bác sĩ chăm sóc tận tình nhưng chị T. đã qua đời vì vết bỏng quá nặng sau gần một tháng điều trị.

   - Ảnh 1

Chị T. bị bỏng nặng hơn 90% cơ thể.

Trước đó, ngày 19/3, quá uất ức vì chồng là Ngô Văn Bình (32 tuổi) thường xuyên đi uống rượu rồi về nhà đánh đập vợ con, chị Đỗ Thị T. đã tự thiêu bằng xăng gây bỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Bình kêu cứu và gọi hàng xóm đến dập lửa, đưa chị T. lên Bệnh viện Quảng Ngãi cấp cứu. Rồi sau đó chị được chuyển sang điều trị bỏng tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng do vết thương quá nặng.

Các bác sĩ Khoa Bỏng xác nhận, chị T. bị bỏng nặng hơn 90% cơ thể khiến bị sốc. Mặc dù được điều trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

Xem video: Những nỗi đau dai dẳng từ bạo hành gia đình

Như Người đưa tin đã đưa tin, nguyên nhân chị T. tự thiêu được xác định là do bạo hành gia đình gần 5 năm qua. Trước đây, mỗi lần đi uống rượu về chị T. lại bị chồng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” nhiều lần với vợ con. Không chịu nổi những trận đòn roi của chồng, chị nhiều lần đã phải dắt con chạy trốn đến khuya mới dám trở về nhà.

Lúc mang thai đứa con thứ hai, nhiều lần chị T. còn bị chồng đánh đến mức bị động thai. Đáng lên án là trong khi chị mang thai đứa con thứ 3 cũng bị chồng đánh, rồi dùng xăng tạt lên chăn màn, văng lên người chị T. Quá uất ức chị T. đã châm lửa để tự thiêu.

Trong khi sự việc đang được cơ quan công an huyện Sơn Tịnh điều tra để xử lí thì chị T. đã qua đời, để lại hai đứa con nhỏ dại.

TH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý