Người vợ tuổi gì là kho báu vô giá, người chồng tu 7 kiếp mới may mắn cưới được?

remember1 remember1 @remember1

Người vợ tuổi gì là kho báu vô giá, người chồng tu 7 kiếp mới may mắn cưới được?

Nếu yêu được một cô nàng tuổi Hợi, bạn hãy giữ cho chặt nhé, bởi cô nàng này là một gia tài vô giá đó.

25/10/2016 11:22 AM
4,537

Dưới đây là một số lý do đàn ông "nhất định" phải yêu một cô nàng tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất ít khi yêu, nhưng khi đã yêu thì rất khó nói lời chia ly. Khi họ đã yêu, thì luôn yêu rất đậm sâu, chỉ có một vài người bạn tri kỷ.

Người tuổi Hợi được trời ban cho sự nhạy cảm, giống như có giác quan thứ 6, có khả năng nhìn thấu nội tâm người khác.

Người tuổi Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu. Họ đảm nhận mọi công việc được giao với một tinh thần dẻo dai không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc.

Người tuổi Hợi được mọi người yêu mến do họ biết cách đối nhân xử thế, hòa nhã, mềm mỏng giống như người tuổi Mùi, tuổi Mão.

uoi-hoi

Họ khoan dung độ lượng, luôn dịu dàng trước những lỗi lầm của người khác, vì vậy luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với mọi người. Họ muốn hoàn thiện bản thân bằng tinh thần nhẫn nại, lao động không biết mệt mỏi cũng với tinh thần này, họ có thể trở thành một nhà giáo ưu tú.

Người tuổi Hợi tính cách rất kỳ quặc, có lúc nói rất nhiều, có lúc cả ngày không nói, lúc vui thì liều mình nói, không vui thì một lời cũng không.

Người tuổi Hợi không thích mang thù, nhưng ai tốt, ai xấu với họ thì họ nhớ rất kỹ.

Người tuổi Hợi chôn giấu con người thực của mình trong tiếng cười lúc nửa đêm.

Những người tuổi Hợi thường là những người vui tính, tốt bụng và dễ hòa đồng. Họ là những người thoải mái, không màu mè, phô trương. Họ là những người hào phóng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, sẵn sàng động viên an ủi. Họ luôn là nguồn động viên khuyến khích người khác phát triển.

Tuy có vẻ như rất dễ mắc lừa, nhưng thực ra người tuổi Hợi thông minh hơn chúng ta tưởng. Họ hiểu rằng, phải bảo vệ quyền lợi của mình bằng thái độ nhẫn nhịn. Khi có người đè đầu cưỡi cổ, họ tự biết cầm cây roi lên, đây quả là một sách lược đáng khen.

Người tuổi Hợi chú trọng nhất chính là cảm giác an toàn. Hy vọng được bảo vệ, nhưng lại thường chỉ có một mình.

Trong mười hai con giáp thì con lợn được cho là con tượng trưng cho sự hưởng lạc và an nhàn. Những người tuổi Hợi thường mơ ước được sống một cuộc sống dễ dãi, xa hoa, nhưng những điều đó không nhiều để dành cho tất cả họ, biết thế nên họ đã cố gắng theo cách của họ để có được những thứ mà họ mơ ước.

Người tuổi Hợi khi không thèm để ý, là lúc đã tổn thương, ngọn lửa trong tim từ lâu đã dập tắt.

tuoi-hoi

Người tuổi Hợi luôn rất thích hồi tưởng, hồi tưởng lại quá khứ, từng chút từng chút, nghĩ về những chuyện lớn nhỏ đã qua.

Phía sau vẻ lương thiện, người tuổi Hợi còn ẩn chứa môt sức manh kiên đinh, chỉ cần có cơ hôi, họ sẽ ngồi vào ngôi báu của bậc quân vương. Có điều, nhược điểm quá thận trọng lại tạo ra không ít trở ngại trên con đường tiến thân của họ. Ngoài ra, họ còn thiếu lòng tin, khi bị hạn chế hoặc cảm thấy không vui, họ có thể buông xuôi, nhường hết cho đối thủ, còn mình đi lập công giành phần thưởng ở chỗ khác.

Mặc dù những người tuổi Hợi không phải là những người chậm chạp nhưng họ là những người thích sự thanh thản sung túc.

Người tuổi Hợi không biết dỗ ngon dỗ ngọt, khinh thường, nịnh bợ và a dua.

Quan trọng nhất, người tuổi Hợi có số vượng phu, giúp chồng giàu sang phú quý.

Ngoài ra họ còn khéo chăm con, thu vén gia đình.

Những người tuổi Hợi thường là những người sống tình cảm và yêu gia đình. Nơi họ ở thường ấm cúng, thoải mái, thân thiện, tuy nhiên cũng khá bề bộn.

Xem thêm

  • Cách đặt tên con hợp tuổi, hợp bản mệnh để gặp nhiều may mắn trong cuộc sốngCách đặt tên con hợp tuổi, hợp bản mệnh để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
  • Tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 con giáp để nhân duyên viên mãn, tiền bạc đầy nhàTuổi kết hôn đẹp nhất của 12 con giáp để nhân duyên viên mãn, tiền bạc đầy nhà
  • Top 4 con giáp được quý nhân phù trợ, tiền tình tươi sáng nhất năm 2017Top 4 con giáp được quý nhân phù trợ, tiền tình tươi sáng nhất năm 2017
  • 4 con giáp không thể giàu trước tuổi 30 nhưng càng già lại càng phát tài4 con giáp không thể giàu trước tuổi 30 nhưng càng già lại càng phát tài
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý