Người yêu chết ở nhà trọ, thanh niên uống thuốc độc tự tử

mesu mesu @mesu

Người yêu chết ở nhà trọ, thanh niên uống thuốc độc tự tử

Khi hay tin nữ sinh lớp 10 chết trong nhà trọ, người yêu của thiếu nữ lập tức uống thuốc độc tự tử. Thanh niên này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

27/11/2014 03:43 PM
1,341

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 chết trong nhà trọ tại xã Thạnh Phú (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ), chiều 26/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cái chết đột ngột của nữ sinh lớp 10 trường THPT Hà Huy Giáp tên Dương Thị Diệu Ái và bạn trai được phát hiện uống thuốc trừ sâu trong nhà kho, khiến dư luận ở vùng quê Cờ Đỏ xôn xao.

Thông tin từ bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, nam thanh niên được xác định là Hà Thanh Trên (21 tuổi, ngụ tại địa phương) được chuyển từ bệnh viện đa khoa Cờ Đỏ lên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vào tối 25/11. Hiện người này vẫn đang hôn mê sâu.


Hiện trường nơi phát hiện nữ sinh tử vong.

Theo công an, Trên làm nghề xịt thuốc sâu mướn ở địa phương và có quan hệ tình cảm với nữ sinh Dương Thị Diệu Ái từ năm 2012. Hôm xảy ra sự việc (25/11), Ái đi học chung với em Đặng Thị Kim Phụng (15 tuổi) tại trường THPT Hà Huy Giáp. Theo thời khoá biểu, Ái phải học ở trường cả ngày nhưng nữ sinh đã nghỉ buổi chiều.

Khoảng 17h ngày 25/11, Phụng chờ Ái để cùng về nhưng đợi mãi không thấy. Hơn 1 giờ sau, bà Trịnh Thị Bé Hai (mẹ Ái) nhận được hung tin con gái chết trong nhà nghỉ. Khi phát hiện, trên người thiếu nữ nồng nặc mùi thuốc sâu.

Chủ nhà nghỉ cho biết chiều cùng ngày, Ái cùng với thanh niên đến thuê phòng số 7. Đến khoảng 15h, thanh niên ra ngoài mua đồ. Đến hơn 18h, chủ nhà phát hiện thiếu nữ tử vong trên giường.

Bà Cao Thị Nữ (mẹ Trên) cho biết sáng 25/11 con bà đi xịt thuốc sâu mướn. Đến 15h30, bà gặp con trai trên đường và được người này đưa 200.000 đồng. Sau đó bà đi chợ, còn Trên về nhà. Mãi đến tối, bà Nữ tá hỏa khi phát hiện con trai uống thuốc sâu tự tử trong nhà kho nên hô hoán đưa đi cấp cứu.

Trên đường đến bệnh viện, gia đình phát hiện trong người con trai có bức thư tuyệt mệnh, nội dung liên quan đến chuyện quan hệ tình cảm với nữ sinh Ái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý