"Người yêu" của Kim Bum bị thương tại phim trường

msstit msstit @msstit

"Người yêu" của Kim Bum bị thương tại phim trường

Mới đây, Park Jin Hee người yêu của Kim Bum trong bộ phim The Woman Who Still Wants to Marry” đã bị thương khi quay phim.

14/01/2010 02:32 PM
21,285



 


Park Jin Hee bị thương khi thực hiện bộ phim
"The Woman Who Still Wants to Marry”

Tai nạn xảy ra khi đoàn phim thực hiện cảnh quay nhà báo Lee Shin Young (Park Jin Hee thủ vai) đến xin làm phỏng vấn với giám đốc một câu lạc bộ quyền anh và sau đó vô tình bị đấm trúng và ngất xỉu. Khi quay cảnh này, Park Jin Hee đã bị thương ở lưng. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim, nữ diễn viên này không hề xin nghỉ mà vẫn tiếp tục thực hiện các cảnh quay của mình.


Park Jin Hee trong phim "The Woman Who Still Wants to Marry”


Quản lý của nữ diễn viên này cho biết: “Sau khi hoàn thành bộ phim ‘Her Mother’, Park Jin Hee chưa hề nghỉ ngơi dù chỉ một ngày. Và với lịch trình làm việc dày đặc cũng như thời tiết lạnh giá, cơ thể của cô ấy rất đau mỏi và khiến cô ấy bị thương ở lưng. Tuy nhiên, do lịch trình quay phim của “The Woman Who Still Wants To Marry” khá gấp nên Park Jin Hee không có thời gian đi bệnh viện chữa trị mà chỉ chườm nóng để giảm đau. Cô ấy dự định sẽ tới bệnh viện kiểm tra sau buổi họp báo phim vào ngày 14/1.”








Kim Bum Park Jin Hee trong "The Woman Who Still Wants to Marry”

Trước đó, Kim BumPark Jin Hee đã tham gia buổi chụp hình poster cho phim. Dù chênh lệch tới hơn 10 tuổi nhưng trông hai người vẫn rất đẹp đôi khi sánh bước bên nhau.








Dự kiến, “The Woman Who Still Wants to Marry” sẽ lên sóng đài MBC vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 22/1, ngay sau khi “Hero” của Lee Jun Ki kết thúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý