Người yêu đại gia 7 năm của Ngọc Trinh trong Vòng eo 56

msstit msstit @msstit

Người yêu đại gia 7 năm của Ngọc Trinh trong Vòng eo 56

(ĐSPL) Ảo thuật gia điển trai Petey Majik Nguyễn đảm nhận vai người yêu đại gia 7 năm giấu mặt của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Cả 2 có khá nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

06/10/2015 01:24 PM
4,341

Cách đây ít giờ, hình ảnh Ngọc Trinh ôm bạn trai trước của nhà trong một cảnh quay của Vòng eo 56 khiến nhiều người vô cùng tò mò về nhân vật đảm nhận vai người yêu giấu mặt 7 năm của cô.

 - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh với người đàn ông lạ được đăng trên Fanpage Vòng eo 56 đã hé lộ hình ảnh về bạn trai của người đẹp trong phim. Theo đó, ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn sẽ đóng vai người yêu của Ngọc Trinh.

 - Ảnh 2Phóng to

Petey Majik Nguyễn là một ảo thuật gia đường phố nổi tiếng, anh đã từng tham gia vào rất nhiều bộ phim như Âm mưu giày gót nhọn, Ngày nảy ngày nay,…  Anh từng vướng vào nghi án hẹn hò với “đả nữ của màn ảnh Việt” Ngô Thanh Vân.

Để có thể khắc họa được mối tình 7 năm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia như cô từng chia sẻ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã “chọn mặt gửi vàng” vai diễn quan trọng này cho Petey Majik Nguyễn.

 - Ảnh 3Phóng to

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh tham gia diễn xuất và cũng là lần đầu tiên cô được đóng chung với Petey Majik Nguyễn, bởi vậy mà cả 2 đã có một buổi trò chuyện, tìm hiểu trước để có những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất.

 - Ảnh 4Phóng to

Bên cạnh đó, theo tin tức, nam diễn viên này cũng đã gặp gỡ và giao lưu với bạn trai của người đẹp để có thể hiểu hơn về anh và có thể thể hiện giống như nhân vật ngoài đời.

Bạn trai Ngọc Trinh cũng rất ủng hộ. Thậm chí, anh còn cho nam diễn viên này mượn trang phục để có thể hóa thân tròn vai nhất trong phim.

 - Ảnh 5Phóng to

Đảm nhận vai nữ chính, Ngọc Trinh sẽ tái hiện lại cuộc tình của chính cô với đại gia giấu mặt. Chuyện tình từng khiến người đẹp phải thức liền 3 đêm không ngủ sẽ giúp khán giả hiểu hơn về cô, về tình yêu của cô.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý