Người yêu đại gia phủ nhận chuyện kết hôn với Jessica (SNSD)

msstit msstit @msstit

Người yêu đại gia phủ nhận chuyện kết hôn với Jessica (SNSD)

(Ngoisao.vn) Ngay sau khi rộ tin đồn Jessica sẽ kết hôn với đại gia Tyler Kwon vào khoảng tháng 5/2015 tới và sẽ theo học ngành thiết kế thời trang tại New York thì ngay lập tức bạn trai cô đã lên tiếng phủ nhận.

01/10/2014 11:17 AM
2,637

Một nguồn tin mới đây cho biết, Jessica và Tyler Kwon đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại Hồng Kông vào tháng 5/2015. Người này cho biết: "Mọi thứ đang dần được chuẩn bị tại Hồng Kông. Sau đám cưới, họ sẽ cùng nhau hưởng tuần trăng mật ở New York, Mỹ".

Tuy nhiên, Tyler Kwon đã lập tức lên tiếng phủ nhận điều này. Trên trang Weibo, anh cho biết mình chưa có kế hoạch cho việc kết hôn: "Tôi sẽ vẫn phải tiếp tục nói rõ rằng: Tôi chưa có ý định kết hôn sớm, dù là năm nay hay năm sau. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, hãy cho tôi biết phải làm gì".


Tyler Kwon lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn với Jessica

Sau khi rời nhóm SNSD, Jessica sẽ theo học ngành thiết kế thời trang tại New York đúng như giấc mơ cô ấp ủ bấy lâu nay và cùng bạn trai Tyler Kwon nỗ lực phát triển thương hiệu Blanc. Mặc dù đã tách khỏi nhóm nhưng Jessica vẫn thuộc quyền quản lý của SM Ent cho đến khi hợp đồng kết thúc.

Trong làng giải trí xứ Hàn, SNSD được xem là nhóm nhạc quốc dân có độ phủ sóng rộng khắp châu Á và nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, các thành viên trong nhóm được mệnh danh là "9 cô gái vàng" của nhà SM. Scandal lần này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến cả công ty quản lý và việc mất đi một trong những giọng ca chính sẽ gây tổn thất lớn cho SNSD.


Cả hai bị bắt gặp khi xuất hiện tại Macau


Sự ra đi của Jessica sẽ là tổn thất nặng nề cho SNSD

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý