Người yêu dụ vào nhà nghỉ để kiểm tra xem có bị gay không

trungthanh trungthanh @trungthanh

Người yêu dụ vào nhà nghỉ để kiểm tra xem có bị gay không

Sợ tôi bị gay nên người yêu đã dụ vào nhà nghỉ để kiểm tra. Đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian yêu nhau của hai chúng tôi.

05/08/2015 01:57 PM
837

Tôi và em quen nhau khi cả hai đang là sinh viên năm 3 đại học. Em là một cô gái cá tính và mạnh mẽ. Còn tôi lại là người khá nhút nhát và sống khép kín. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng là em chủ động "tấn công". Chính sự quan tâm và tình yêu chân thành của em đã khiến tôi đổ gục. Chúng tôi còn hẹn thề với nhau sau khi ra trường và ổn định công việc thì cả hai sẽ làm đám cưới.

Khi yêu, em bắt tôi thề là không quan hệ trước hôn nhân và dành điều tuyệt vời đó cho đêm tân hôn. Vì tôn trọng quyết định của em nên tôi đã đồng ý. Nhiều lần ở bên cạnh người yêu, tình cảm dâng trào nhưng tôi vẫn cố nén lại và dừng đúng lúc.

Thế nhưng gần đây tôi thấy người yêu mình lại có những hành động đi ngược với lời thề ấy. Khi hai đứa gặp nhau, em chủ động ôm hôn. Mỗi buổi tối tôi đến chơi, em đều tìm cách kéo tôi ở lại chơi lâu hơn, lúc chỉ có hai đứa em đã chủ động ngã vào lòng tôi. Thế nhưng tôi vẫn là người đàn ông bản lĩnh, biết dừng lại đúng lúc.

Sau lần ấy, em có vẻ ngượng ngùng khi gặp tôi nhưng vẫn không từ bỏ ý định của mình. Một lần hai đứa đang đi chơi thì em kêu đau bụng, em nhăn nhó kêu đau tới mức không thể chịu được. Nhưng khi tôi đề nghị đưa em đến một hiệu thuốc nào đó thì em lại không chịu mà bảo tìm một cái nhà nghỉ cho em vào nằm.

Chiều lòng người yêu, tôi đã đưa em vào nhà nghỉ. Em vẫn đau vật vã còn tôi thì luống cuống không biết làm thế nào. Thấy vậy người yêu tôi quát: “Em đau thế này mà anh không biết làm thế nào à? Xoa bụng giúp em cái”. Tôi lấy hết bình tĩnh xoa bụng cho người yêu, được một lúc thì cô ấy ngồi dậy. “Thôi em hết đau rồi. Em hỏi thật, anh có bị làm sao không vậy? Liệu anh có gay không?”. Tôi nói: “Sao em lại hỏi anh như thế?" “Chẳng ai như anh, em dụ dỗ bao nhiều lần mà chẳng thấy anh lung lay gì cả. Vào nhà nghỉ với người yêu mà chẳng biết làm gì” người yêu tôi phụng phịu đáp.

Người yêu bị gay 0

(Ảnh minh họa)

Lúc này thì tôi điên tiết lên quát: “Chính em bắt anh giữ cho em còn gì. Giữ thì khó chứ phá thì dễ lắm. Em muốn phá để anh phá”. Tôi vừa nói vừa hùng hổ lao vào khiến em bỏ chạy một mạch xuống dưới quầy lễ tân làm mấy chị tưởng tôi ức hiếp em nên đã định gọi bảo vệ can thiệp. Em phải vội vàng thanh minh cho tôi.

Đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian yêu nhau của hai chúng tôi. Sau lần đó, người yêu tôi không bao giờ dụ dỗ hay khơi gợi để kiểm tra tôi nữa. Tôi vẫn mong một ngày nào đó, người con gái tôi yêu sẽ được là một cô dâu trong trắng khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Và sau đó, chúng tôi sẽ có một đêm tân hôn tuyệt vời và đáng nhớ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý