'Người yêu' Hoài Lâm 'quậy' tưng bừng ở Hàn cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

msstit msstit @msstit

'Người yêu' Hoài Lâm 'quậy' tưng bừng ở Hàn cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(Ngoisao.vn) – MiA đã cùng cặp tình nhân Đông Nhi – Ông Cao Thắng tung tăng, lục tung cả Hàn Quốc trước khi về nước.

03/10/2014 11:02 PM
7,451

Cuối tháng 9 vừa qua, MiAĐông Nhi, Ông Cao Thắng đã có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc trong 4 ngày. Lần đầu tiên đến xứ Kim chi, MiA vô cùng thích thú với khung cảnh nơi đây, ngoài thời gian biểu diễn, cô cùng cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng dạo chơi khắp các địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc. Các hàng quán lề đường và những quán thịt nướng đặc trưng của nơi đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của MiA.

Một tình huống khá thú vị xảy ra trong chuyến đi đó là, khi các nghệ sĩ tạm tách nhau ra để đi mua sắm, đến khi họ gặp nhau thì lại cười không ngớt, do MiA vô tình mua áo giống cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dù khá ngượng ngùng vì tình huống trớ trêu này nhưng được sự ủng hộ của các nghệ sĩ khác, xem đây là áo nhóm, MiA tự tin hơn khi đứng cạnh cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đồng hành cùng MiA trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của anh chàng người Hàn Quốc - vốn là bạn thân từ rất lâu của MiA. Nhận được tin MiA cùng đoàn nghệ sĩ sẽ đến đất nước mình biểu diễn, anh chàng này đã thu xếp công việc, dành hết thời gian làm hướng dẫn viên cho cả đoàn dạo chơi Hàn Quốc.

Cả ba đã có những giờ phút dạo chơi vui vẻ tại đây trước khi về Việt Nam. Sau khi đáp chuyến bay về TP.HCM, MiA lại tiếp tục di chuyển ra Đà Nẵng để tiếp tục trình diễn, phục vụ khán giả tại đây. Chia sẻ về dự định âm nhạc sắp tới, MiA cho biết, cô vừa viết lời Việt cho một ca khúc nhạc Hàn. Đây là ca khúc MiA rất yêu thích và ấp ủ rất lâu ý định cover lại bài hát này. Thông tin về ca khúc sẽ được MiA tiết lộ trong thời gian sớm nhất.


MiA "quậy" tưng bừng ở Hàn cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý