'Người yêu tin đồn' của Tim đem show diễn 'khủng' ra Đà Nẵng

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Người yêu tin đồn' của Tim đem show diễn 'khủng' ra Đà Nẵng

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (23.7), “Người yêu tin đồn” của ca sĩ Tim đã chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về liveshow hoành tráng của mình.

25/07/2014 11:09 PM
3,262

Là một nữ DJ còn khá trẻ nhưng cô nàng Ngọc Anh xinh đẹp này đã có gần 5 năm tuổi nghề. Khởi nghiệp từ năm 2009 đến nay Ngọc Anh đã tham gia khá nhiều show biểu diễn lớn nhỏ rải rác đều khắp cả nước. Ngọc Anh đã từng tham gia khá nhiều show diễn quốc tế, gần đây là London – Anh.

DJ Ngọc Anh

Được biết đến qua các loạt bài báo “Cô DJ 9X kiếm tiền tỷ vươn lên từ nghèo khó”, “Người tình tin đồn” của ca sĩ Tim”… Ngọc Anh là một trong những gương mặt thành công làm dậy nên phong trào DJ nữ.

DJ Ngọc Anh

DJ Ngọc Anh

Vốn yêu thích âm nhạc từ bé nhưng Ngọc Anh lại không nghĩ rằng mình có ngày sẽ trở thành một nữ DJ. Dù làm DJ nhưng Ngọc Anh vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật như cô đã cho ra đời album single “Độc thân” vào năm 2013 kết hợp với nam ca sỹ Hoàng rapper. Ngọc Anh còn thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia một số phim truyền hình: “Kẻ gây hấn”, “Bước nhảy hoàn vũ” …

DJ Ngọc Anh

DJ Ngọc Anh

Liveshow với chủ đề “Ngọc trong đá” của Ngọc Anh sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 16 tháng 8 năm 2014. Chương trình sẽ kéo dài từ 21h cho đến 1h sáng ngày hôm sau với ba chương: Đá, Ngọc và Kim Cương.

DJ Ngọc Anh

DJ Ngọc Anh

DJ Ngọc Anh

Khách mời tham gia là những DJ hot của Việt Nam và 2 ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện này Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh. Giải thích về sự vắng mặt của Tim trong liveshow của mình, Ngọc Anh cho hay do Tim bận rộn cho kế hoạch đã đề ra từ trước nên không thể tham gia show diễn cùng cô được.

DJ Ngọc Anh

DJ Ngọc Anh

Lần đầu tiên, có một liveshow DJ được dàn dựng theo chủ đề, với cốt chuyện, mỗi nghệ sĩ là một nhân vật mang thông điệp riêng. Đây là một liveshow được tổ chức ngoài trời, sát bờ biển, với tổng diện tích 5000m2, có thể so sánh với những liveshow lớn của các DJ tên tuổi tầm cỡ quốc tế. Cùng với những màn trình diễn ánh sáng, laser, kết hợp với vũ công hứa hẹn mang đến một đêm diễn mãn nhãn, về câu chuyện một Ngọc Anh được sinh ra từ âm nhạc – một "viên ngọc" đang tỏa sáng của làng DJ Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý