Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook

thienlong thienlong @thienlong

Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook

(ĐSPL) Khi đăng nhập nhầm vào tài khoản mạng xã hội của một phụ nữ xa lạ vào 6 năm trước, anh Schuler không ngờ người này sẽ trở thành vợ mình.

05/10/2015 04:07 PM
303

Xem video:

Nhờ có Facebook mà nhiều chuyện tình đã nên thơ, nhiều người đã tìm được con, những đứa con tìm được gia đình.

Mới đây một cặp đôi đã đến được với nhau nhờ có Facebook. Khi đăng nhập nhầm vào tài khoản mạng xã hội của một phụ nữ xa lạ vào 6 năm trước, anh Schuler không ngờ người này sẽ trở thành vợ mình.

6 năm về trước, Schuler Benson dùng điện thoại để vào trang cá nhân của mình nhưng anh lại "lạc" vào tài khoản của một người lạ. Đó là một phụ nữ, có tên trên mạng là Celeste Benson, không hề có bạn chung và anh cũng chưa từng gặp hay nghe kể về trước đó.

Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook - Ảnh 1Phóng to

Anh Schuler và chị Celeste nên duyên nhờ một trục trặc nhỏ của Facebook.  Ảnh: Facebook.

Thực tế, cô gái này sống ở Colorado (Mỹ), nơi cách xa hơn 1.600 km so với nhà của Schuler ở Arkansas. Sau sự cố này, Schuler đăng xuất nhưng Celeste đã gửi lời mời kết bạn với anh.

Sau này, Celeste thừa nhận rằng cô đã định hủy kết bạn với anh sau vài ngày. Còn Schuler đế thêm: "Hóa ra chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Cả hai trở thành bạn thân trên mạng và cuối cùng gặp nhau trực tiếp vào tháng 6/2013".

Mùa thu năm đó, Celste chuyển từ Colorado tới chung sống với Schuler tại Arkansas. Một năm sau, đôi uyên ương đính hôn và chuyển tới nam Carolina, nơi họ tổ chức đám cưới vào 21/6/2015.

Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook - Ảnh 2Phóng to

Anh Schuler và chị Celeste vừa tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay, sau 6 năm quên nhau qua facebook. Ảnh: Imgur.

Câu chuyện khó tin này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng kể từ khi Schuler chia sẻ trên trang Imgur.

Kết thúc chuyện tình lãng mạn của mình, anh Schuler nói: "Tôi đã tìm thấy 'một nửa', người bạn thân, tình yêu lớn của đời mình qua một trục trặc nhỏ trên mạng xã hội. Thế giới này có những điều đáng sợ nhưng đôi khi vẫn có những thứ thật đẹp đẽ. Và đây là điều tốt đẹp tôi có". – VnEpress đưa tin.

Trước đó không lâu cũng nhờ có Facebook mà người mẹ người Mỹ đã tìm thấy con trai mình sau 15 năm thất lạc.

Hope Holland, đến từ Campbell, California, Mỹ, vui mừng khi hôm 1/7 được nhìn thấy mặt đứa con trai thất lạc từ lâu qua Facebook. Hiện tại bà mẹ này và con trai Jonathan đã bay từ thành phố Tijuana, bán đảo Baja California, Mexico, về khu vực vịnh Bay Area ở San Francisco, tiểu bang California, để gây dựng lại tình cảm bị chia cắt 15 năm qua.

Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook - Ảnh 3Phóng to

Hope Holland hạnh phúc khi tìm được con trai Jonathan. Ảnh: ABC 7

Holland cho biết bố của Jonathan đã bắt cóc cậu bé và đưa tới Mexico vào năm 2000. Hồi tháng 1 năm nay, cô nhìn thấy một bức ảnh của Jonathan trên Facebook và nhận ra đây chính là một trong số những bức mà cô chụp con trai. Nhờ đó, cả hai mẹ con đã tìm thấy nhau.

Ngưỡng mộ cặp đôi đến với nhau sau 6 năm "đi lạc" trên facebook - Ảnh 4Phóng to

Bức ảnh giúp bà Holland tìm được con trai. Ảnh: NBC

Tammy Taylor, một người bạn kiêm hàng xóm của Holland, chia sẻ rằng anh đã chứng kiến Holland sống đau khổ trong hơn chục năm qua như thế nào khi không biết liệu con mình có an toàn, hay còn sống không. Thậm chí một đoạn quảng cáo trên tivi cũng có thể khiến bà đau đớn.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý