Ngưỡng mộ nữ sinh xinh xắn, đậu vào 2 ĐH danh tiếng thế giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngưỡng mộ nữ sinh xinh xắn, đậu vào 2 ĐH danh tiếng thế giới

Đứng đầu toàn khối trong 3 năm học cấp 3, đậu ĐH vào 2 trường danh tiếng, đặc cách trở thành thành viên hội tình nguyện quốc tế,... là những thành tích đáng nể của cô bạn này.

24/04/2014 11:13 PM
1,403

Những ngày qua, trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội Trung Quốc, bảng thành tích đáng nể cùng hình ảnh của cô bạn Trần Tĩnh Văn được phát tán rộng rãi kèm theo đó là nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Ảnh mục Học Hằng
Cô bạn Trần Tĩnh Văn khiến nhiều người dân Trung Quốc, đặc biệt là
các bạn trẻ ngưỡng mộ vì thành tích của mình

Ngày 22/4 vừa qua, Tĩnh Văn xuất sắc hoàn thành môn học song ngữ tiếng Anh và Tây Ban Nha với số điểm cao chót vót và trở thành tâm điểm chú ý tại ngôi trường đang theo học. Tuy nhiên, thành tích này không làm nhiều người ngạc nhiên vì trong suốt những năm học cấp 3 và Đại học, Tĩnh Văn luôn giữ vị trí số 1 về học tập.

Với lực học xuất sắc duy trì đều đặn qua các năm học, Tĩnh Văn vừa nhận được tin trúng tuyển vào 2 trường ĐH danh giá thế giới là Oxford và Cambridge. Cô bạn đang cân nhắc việc sẽ chọn ngôi trường nào theo học trong tương lai.

Ảnh mục Học Hằng
Tĩnh Văn là gương mặt nổi bật về học tập từ những năm cấp 3

Lục lại bảng thành tích cực khủng của cô gái này, nhiều người "choáng váng" khi biết rằng, liên tiếp trong 3 năm học cấp 3, Tĩnh Văn là chủ nhân của những học bổng hạng nhất của trường cũng như quốc gia. Vào Đại học Trung Sơn, cơ sở Chu Hải, trong nhiều nhiệm kì liên tiếp, Tĩnh Văn được giữ chức chủ tịch hội sinh viên trường.

May mắn sinh ra trong 1 gia đình tri thức, có bố làm công chức, mẹ làm giáo viên. Từ nhỏ, Tĩnh Văn được bố mẹ dạy nhiều điều hay trong ứng xử, đặc biệt là tính kiên trì, không ngại khó khăn. Chính đều này làm động lực giúp Tĩnh Văn tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa khi còn là học sinh và sinh viên.

Ảnh mục Học Hằng

Ảnh mục Học Hằng
Tĩnh Văn vô cùng năng động và nhiệt huyết với các hoạt động cộng đồng

Tĩnh Văn được khen ngợi là gương mặt trẻ có nhiều cống hiến cho cộng đồng. Cô nàng từng tham gia nhiều hoạt động cứu trợ cho đồng bào gặp thiên tai: tổ chức quyên góp sách vở, quần áo cho trẻ em nghèo...Với những đóng góp tích cực, không biết mệt mỏi, Tĩnh Văn được chủ tịch Hiệp hội tình nguyện Quốc tế phá lệ cho vào làm hội viên.

Ảnh mục Học Hằng
Những tấm bằng khen danh giá về học tập lẫn hoạt động ngoại khóa

Không chỉ học giỏi, năng động, Tĩnh Văn còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu. Khi những thông tin và hình ảnh của Tĩnh Văn được phát tán trên mạng xã hội, cô bạn ngay lập tức được tôn vinh là "nữ thần học tập".

Một số hình ảnh khác của Tĩnh Văn.

Ảnh mục Học Hằng

Ảnh mục Học Hằng

Ảnh mục Học Hằng

Ảnh mục Học Hằng

Ảnh mục Học Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý