Nguy cơ các quý ông "ôm hận đời trai" chỉ vì thiếu hiểu biết

daikieu daikieu @daikieu

Nguy cơ các quý ông "ôm hận đời trai" chỉ vì thiếu hiểu biết

Đừng bao giờ bỏ qua những biểu hiện bất bình thường về của quý của mình vì đôi khi cái các ông tưởng là không quan trọng đó sẽ để lại những hậu quả khôn lường.

26/10/2017 11:21 AM
682

Đừng bao giờ bỏ qua những biểu hiện bất bình thường về "của quý" của mình vì đôi khi cái mà cho ta là không quan trọng đó sẽ để lại những hậu quả khôn lường.

Có thể nói không ngoa rằng đối với đàn ông, khí cụ biểu hiện sự "hùng phong" của họ là điều quan trọng hơn hết cả. Tuy nhiên, vì thiếu hiểu biết về những căn bệnh liên quan đến boojphaajn này, nhiều quý ông đã phải ngậm ngùi nói chia tay với "đồ đệ" thân thiết này của mình.

Dưới đây là những biểu hiện cùng chứng bệnh cần chú ý

1. Rối loạn dương cương

Nguy cơ các quý ông "ôm hận đời trai" chỉ vì thiếu hiểu biết - Ảnh 1Phóng to

Tình trạng hay phải ở nam giới là rối loạn dương cương (RLCD), hay còn gọi là rối loạn chức năng tình dục ở nam giới thường được biết đến là một triệu chứng hơn là một căn bệnh nguy hiểm bởi lẽ chúng không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe mà chỉ tác động đến đời sống gối chăn mà thôi. Khoảng 5% người nam trên 40 và 15-25% trên 65 có triệu chứng mắc bệnh này.

Tuy nhiên, chúng có thể là tiền ung thư bàng quang và di căn giai đoạn cuối dẫn đến tắc nghẽn và sưng viêm. Bệnh ung thư này khiến những mạch máu bị tắc nghẽn, dẫn đến cương cứng kéo dài. Các bác sĩ cho biết, hội chứng priapism - cương cứng kéo dài cũng có thể gây ra tắc nghẽn mạch máu. Nếu để quá lâu, các mạnh máu, mao mạch, cơ... sẽ bị viêm nhiễm gây ra hoại tử trên diện rộng. Khi ấy các bác sĩ buộc phải cắt đi “của quý” để giữ lại tính mạng cho bệnh nhân.

Mới đây, một quý ông 52 tuổi người Đài Loan vừa bị cắt một nửa dương vật của mình sau tình trạng cương cứng kéo dài một tuần nhưng e ngại không đi khám bác sĩ kịp thời.

2. "Tự sướng" bằng dụng cụ quá đà

Nguy cơ các quý ông "ôm hận đời trai" chỉ vì thiếu hiểu biết - Ảnh 2Phóng to

Các bác sĩ chuyên khoa nam học trên thế giới đã ghi nhận càng ngày có càng nhiều các quý ông được yêu cầu phải cắt bỏ của quý chỉ vì làm dụng các loại “đồ chơi” tình dục. Không chỉ bỏ tiền mua những sản phẩm được bày bán trên thị trường, các ông còn tự chế ra nhiều loại công cụ khác nhau như chai, nhẫn thậm chí... cờ lê.

Riêng ở Trung Quốc, từ đầu năm đến nay đã có hàng chục vụ phải đến bệnh viện cấp cứu vì sự cố mắc kẹt của quý trong những dụng cụ kì lạ kiểu này. Và phần lớn các trường hợp, bệnh viện phải nhờ đến... lính cứu hỏa tới giải quyết.

Việc "kẹt súng" trong các trường hợp này nếu không được cứu chữa kịp thời sẽ khiến dương vật bị hoại tử và phải cắt bỏ nếu không muốn bị nhiễm trùng máu.

Ngoài ra, các loại đồ chơi này được chế tạo từ nguồn nguyên liệu không rõ ràng, chứa nhiều thành phần kích ứng có thể khiến dương vật bị nhiễm trùng và ung thư.

3. Lười vệ sinh

Nguy cơ các quý ông "ôm hận đời trai" chỉ vì thiếu hiểu biết - Ảnh 3Phóng to

Khu vực nhạy cảm này cũng là nơi có điều kiện phù hợp cho các loại vi khuẩn có hại trú ngụ và dễ bị viêm nhiễm nhất. Những chất bẩn và vi khuẩn sẽ bám ở đầu dương vật, lâu ngày làm viêm mạn tính niêm mạc bao quy đầu và quy đầu. Tổn thương này kéo dài sẽ làm thay đổi cấu trúc tế bào và sinh ra ung thư. Khối u thường khởi phát từ quy đầu hay rãnh quy đầu, sau đó lan ra thân dương vật.

Việc vệ sinh không sạch vùng kín của nam giới có thể gây các bệnh đáng sợ do viêm nhiễm như Lậu, Giang mai, loét hạ cam, nấm, chlamidia... thậm chí là ung thư.

Nhất là ở những người có bao quy đầu hẹp, gây trở ngại cho việc làm vệ sinh được sạch sẽ, các chất cặn bã bám bên trong báo quy đầu. Quá trình này kéo dài sẽ bị nhiễm khuẩn và ung thư sẽ là điều khó tránh khỏi. Ban đầu, khi thấy bị lở và viêm, người bệnh thường tự mua thuốc điều trị, thậm chí tìm đến thầy lang hoặc sai lầm lớn hơn là dùng lá cây băng bó, khiến vết thương nhiễm trùng càng nhanh. Thường chỉ khi bị ung thư hóa, hạch hai bên bẹn to, sùi loét, nhiễm trùng và xuất huyết nặng, họ mới chịu đi khám. Đến lúc này, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ dương vật.

Nếu can thiệp kịp thời khi khối u chưa di căn, “của quý” chỉ bị cắt một đoạn, bệnh nhân vẫn đứng tiểu được; khả năng cứu sống lên đến 65-80%. Nhưng nếu nhập viện trễ khi khối u đã có hạch, bác sĩ sẽ phải cắt bỏ gần hết dương vật, khiến bệnh nhân sẽ thành "thái giám" thực thụ và khả năng sống chỉ còn 20-50%.

Minh Minh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý