Nguy cơ mắc 20 bệnh lây qua đường tình dục nếu bạn yêu theo cách này

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguy cơ mắc 20 bệnh lây qua đường tình dục nếu bạn yêu theo cách này

“Yêu” bằng miệng chưa bao giờ là phương pháp an toàn. ”Yêu” bằng miệng còn khiến bạn và bạn tình có nguy cơ mắc vô số bệnh chết người.

06/05/2016 11:46 AM
366

Nguy cơ mắc 20 bệnh lây qua đường tình dục nếu bạn

Yêu bằng miệng (hay còn gọi là oral sex) là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng trong quá trình quan hệ. Nhiều cặp đôi cho rằng, “yêu” bằng miệng sẽ tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tạo cảm giác mới lạ trong cuộc yêu, đặc biệt là không bị dính bầu.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục bằng miệng chưa bao giờ là phương pháp an toàn, thậm chí “yêu” bằng miệng còn khiến bạn và bạn tình mắc vô số bệnh chết người.

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, “yêu” bằng miệng bạn có nguy cơ mắc 20 bệnh có thể lây qua đường tình dục như HIV/AIDS, ung thư vòm họng, lậu, giang mai…

Nhiễm HIV

Quan hệ bằng miệng làm tăng tỉ lệ mắc bệnh HIV/AIDS do các vết xước, xây xát, chảy máu ở miệng, ở bộ phận sinh dục…Nước bọt của người nhiễm HIV/AIDS khi quan hệ bằng miệng có thể đem virus vào cơ thể của “đối tác” thông qua đường niệu đạo, lỗ hậu môn hoặc qua âm đạo. Ngược lại, một người khoẻ mạnh nếu sex bằng miệng với người nhiễm HIV/AIDS thì virus cũng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể họ.

Ung thư vòm họng

Quan hệ bằng miệng sẽ làm tăng nguy cơ bị ung thư vòm họng. Bởi virrus khu trú ở người (human papillomavirus – HPV) có thể lây truyền từ người này sang người khác qua đường miệng hoặc qua sự tiếp xúc giữa “cậu bé” và “cô bé”.

Các khảo sát gần đây cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện nay đang có xu hướng tăng dần, số người chết vì ung thư vòm họng do quan hệ bằng miệng tăng cao hơn cả số người chết vì thuốc lá.

Nhiễm vô số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Nếu như một trong hai người bị nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục thì nguy cơ lây nhiễm là rất lớn. Các bệnh dễ dàng lây nhiễm khi quan hệ tình dục bằng miệng là giang mai, lậu, nấm…và vô số các bệnh truyền nhiễm khác cũng có thể lây truyền khi sex bằng miệng.

Gây tổn thương âm đạo và dương vật

Ngứa và mẩn đỏ thường là dấu hiệu cho thấy âm đạo và dương vật đã bị nhiễm trùng. Bởi, nếu môi, cổ họng, miệng không sạch sẽ là nơi dẫn đường để các loại vi trùng tấn công. Khi ấy, tác hại của sex bằng miệng sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu vi khuẩn xâm nhập và khiến các bệnh phụ khoa, nam khoa tái phát.

Xuất tinh sớm

Quan hệ bằng miệng còn ảnh hưởng không tốt đến nam giới vì khi quan hệ bằng miệng các chàng thường không kìm nén mà xuất tinh sớm, nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen, dẫn đến xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý