Nguy cơ mỹ nhân Ngọc Trinh vỡ nợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nguy cơ mỹ nhân Ngọc Trinh vỡ nợ

Tiệm Spa của Ngọc Trinh đã đi vào hoạt động một năm kể từ ngày khai trương nhưng xem ra chưa thấy hiệu quả cụ thể. Có thể nhìn thấy rõ được tương lai vỡ nợ của Nữ hoàng nội y nếu cứ làm ăn kiểu này.

05/11/2013 08:00 AM
117,286

 

Showbiz thời gian vừa qua liên tục "chao đảo" bởi hàng loạt vụ vỡ nợ của các sao mà điểm chung đều có nguyên nhân từ kinh doanh ngành dịch vụ.

Quán cà phê của Siu Black

Còn nhớ cách đây hơn 3 tháng, dư luận được một phen ngỡ ngàng khi ca sĩ Siu Black chủ quán cà phê quy mô thú nhận vay nợ lên đến hàng chục tỷ đồng thì bây giờ, người ta lại ngã ngửa khi thấy diễn viên - đạo diễn Phước Sang sở hữu nhà hàng 500 tỷ lại bị chủ nợ "khủng bố" tinh thần liên tục, ném cả mắm tôm vào nhà.

Tiếp theo đến Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh khai trương tiệm Spa Ánh Trinh của cá nhân mình vào tháng 11 năm ngoái, thương hiệu thời trang C&T vào tháng 7 năm nay. Với sắc đẹp và thẩm mỹ có sẵn, nàng ta tự tin khi bắt đầu những thương hiệu của riêng mình.

Ngọc Trinh "vừa làm vừa chơi" vẫn khó vỡ nợ

Tuy nhiên, "tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ", vốn dĩ quen với thói đại gia săn đón, chỉ ăn chơi và hưởng thụ, Ngọc Trinh đã làm được gì cho những thương hiệu của mình? Nhớ lại vụ vỡ nợ của Siu Black và Phước Sang thì chắc hẳn ai cũng nhận ra rằng, họ không hề có nhiều thời gian rảnh rỗi mua sắm, dạo phố như Ngọc Trinh. Thế mà còn vỡ nợ! Hà cớ gì Ngọc Trinh lại thành công khi cô còn có quá nhiều việc khác ngoài sự nghiệp kinh doanh riêng của mình.

Mặt khác, Ngọc Trinh lại có thói tiêu xài xa hoa, phung phí. Những bộ váy áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ được Ngọc Trinh khoe mẽ liên tục trên truyền thông. Tiền đâu ra để Trinh tiêu xài như vậy trong khi những thương hiệu kia chỉ mới vừa chớm nở?

Nói như vậy là một lẽ nhưng chắc rằng chờ ngày "bị ném mắm tôm" của Ngọc Trinh thì còn lâu nó mới xảy ra. Cô không chăm chỉ, không tiết kiệm nhưng cô lại sở hữu "vốn tự có" là sắc đẹp ít ai sánh bằng. Về phần này, chắc chắn cả Siu Black và Phước Sang đều phải chào thua. Với tư tưởng: " Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à?" thì cái "vốn sẵn có" đó càng giúp cô đào vững vàng về kinh tế.

Ngọc Trinh có lẽ sẽ chẳng bao giờ phải chịu vỡ nợ như Siu và Phước Sang đơn giản vì cô đẹp nên cô có người chống lưng cho rồi. 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý