Nguy hại đáng sợ khi cặp đôi ‘sính’ đổi gió ‘yêu bằng miệng’

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nguy hại đáng sợ khi cặp đôi ‘sính’ đổi gió ‘yêu bằng miệng’

Để đổi gió cho chuyện phòng the, nhiều cặp có thể ứng dụng nhiều tư thế yêu khác nhau, kể cả tư thế yêu bằng miệng.

29/11/2015 07:57 PM
1,113

Tuy nhiên, tư thế yêu này nếu không cẩn trọng lại có thể gây ra nhiều bệnh tật nguy hại.

Ung thư vòm họng

Theo những con số đã khảo sát cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện nay đang có xu hướng tăng dần. Đặc biệt, số người chết vì ung thư vòm họng do quan hệ bằng miệng tăng cao hơn cả số người chết vì thuốc lá.

Theo số liệu thống kê từ Mỹ, số bệnh nhân mắc ung thư vòm họng là 8/1 triệu dân số thì đến năm 2004, con số này đã gia tăng thành 26/1 triệu.

   - Ảnh 1

Người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện nay đang có xu hướng tăng dần do yêu bằng miệng. Ảnh minh họa.

Bệnh HIV/AIDS

Khi quan hệ bằng miệng, những vi khuẩn có hại sẽ theo đường miệng tấn công vào đường ruột gây ra đau bụng, tiêu chảy.

Nguy hiểm hơn nếu nướu răng bị chảy máu hay bị viêm miệng mà quan hệ tình dục bạn vẫn có nguy cơ mắc bệnh HIV rất cao bên cạnh đó bệnh gan và siêu vi vẫn có thể xâm nhập cơ thể bạn nếu bạn không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào.

Do đó, khi quyết định yêu bằng miệng, bạn cần vệ sinh vùng kín cậu nhỏ và cô bé một cách sạch sẽ,không nên quan hệ khi thấy bạn tình có những dấu hiệu bất thường tại cô nhỏ hay cậu nhỏ như nổi mẫn đỏ, hay vết loét.

Mắc bệnh lậu, giang mai, u nhú, sùi mào gà

Việc quan hệ tình dục qua đường miệng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) như lậu, giang mai, u nhú, sùi mào gà.

Lý do bởi vì phương pháp quan hệ trên khó có thể áp dụng các biện pháp tránh lây nhiễm sùi mào gà cũng như các bệnh lây nhiễm khác như lậu, giang mai. Do đó, bạn cần hạn chế kiểu “yêu” bằng miệng.

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà rất dễ lây khi đã mắc bệnh. Bởi virus HPV lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc, có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là dùng chung bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, chung nhà vệ sinh, trong bồn cầu...

   - Ảnh 2

Yêu bằng miệng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) như lậu, giang mai, u nhú, sùi mào gà. Ảnh minh họa.

Xuất tinh sớm

Khi quan hệ bằng miệng, các quý ông thường khó có thể kìm nén. Do đó, quý ông thường xuất tinh sớm. Điều này lâu ngày ảnh hưởng không tốt cho “cậu nhỏ”.

Thậm chí nếu hiện tượng này kéo dài sẽ tạo thành thói quen xuất tinh sớm. Hiện tượng này sẽ rất khó điều trị và ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống tình dục của các cặp đôi sau này.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý