Nguy hại từ ga trải giường với sức khỏe con người

lover lover @lover

Nguy hại từ ga trải giường với sức khỏe con người

Ga trải giường có thể chứa rất nhiều vi khuẩn mà bạn không biết. Hãy thường xuyên vệ sinh ga trải giường để đảm bảo sức khỏe bản thân.

26/05/2015 09:18 AM
2,485

Nếu bạn nghĩ rằng những tấm ga trải giường nhìn còn sạch sẽ nên chưa phải giặt thì đó là sai lầm. Tiến sĩ Lisa Ackerley cho rằng nếu không được vệ sinh thường xuyên, những tấm ga trải giường không khác gì một hồ bơi nhỏ với hàng triệu vi khuẩn và các tế bào da chết.

Tiến sĩ Ackerley còn cho rằng, hầu hết mọi người đều không nhận ra các vấn đề của ga trải giường. Nó có chứa rất nhiều vi khuẩn khiến con người bị cảm lạnh hoặc dị ứng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, ga trải giường cũng có thể chứa vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm hoặc bệnh cúm.

ga trải giường1

Trên ga trải giường sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn nếu không được vệ sinh thường xuyên

Môi trường trên những tấm ga trải giường rất thích hợp cho vi khuẩn phát triển. Về cơ bản, một chiếc ga trải giường cũng giống như thiên đường cho vi khuẩn và các tế bào da chết phát triển. Tiến sĩ Ackerley cũng cho rằng việc ngủ khỏa thân sẽ làm tăng nguy cơ lây lan các mầm bệnh.

Để xua đuổi vi khuẩn khỏi ga trải giường, tiến sĩ Ackerley cho rằng chúng nên được giặt trong nước 60 độ đồng thời sử dụng chất tẩy rửa diệt khuẩn. Ngoài ra, mỗi người nên để các cửa sổ trong phòng mở bất kỳ khi nào có thể để làm giảm độ ẩm trong phòng. Cuối cùng, bạn nên hút bụi trong phòng thường xuyên để làm giảm tối đa vi khuẩn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý