Nguy hiểm đáng sợ khi nghiện xem 'phim nóng'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nguy hiểm đáng sợ khi nghiện xem 'phim nóng'

(ĐSPL) Xem quá nhiều phim, ảnh nóng tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính, có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, lãnh cảm, thậm chí gây bất lực, vô sinh.

31/03/2015 01:05 PM
1,123

Theo các chuyên gia, xem phim nóng quá nhiều rất ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý, nhất là đối với những người chưa đủ tuổi vị thành niên. Nếu xem phim sex sớm làm cho tuổi dậy thì phát triển sớm, dễ dẫn đến thủ dâm, điều đó ảnh hưởng tới đời sống tình dục sau này khi cháu lấy vợ.

Dưới đây là những tác hại nguy hiểm của việc “nghiện” xem phim nóng.

Xem phim nóng gây hại não

 - Ảnh 1

Nghiện phim nóng dễ gây hại não. Ảnh minh họa.

 Theo nghiêm cứu của các nhà khoa học Đức thì những người thường xuyên xem phim sex, vùng não bị thu hẹp lại, các kết nối giữa vỏ não trước trán liên quan đến hành vi và những khả năng ra quyết định trở nên kém hơn

Gây suy nhược thần kinh, rối loạn tâm lý

Kích thích trong cơ thể tăng thường xuyên gây rối loạn nội tiết, làm tính tình thay đổi, đầu óc mụ mẫm, dễ nổi cáu, thậm chí gây suy nhược thần kinh. Gây tăng huyết áp, dễ mắc bệnh tim mạch và tuổi thọ sẽ giảm đi.

Theo đó, xem phim nóng liên tục có rất nhiều tác hại, trong đó có ảnh hưởng đến thần kinh rất nặng nề. Hiện tượng lo âu, choáng váng, rối loạn tư duy (tư duy trừu tượng kém, ngôn ngữ kém, chậm hiểu lời nói, kém nhận biết những gì đúng và sai…) chính là hậu quả và ảnh hưởng về thần kinh của việc xem phim sex kéo dài liên tục, thậm chí là rất khó chịu khi nhìn thấy những cảnh liên quan đến tình dục.

Giảm trí thông minh

 - Ảnh 2

Nghiện xem phim nóng khiến trí thông minh giảm sút. Ảnh minh họa. 

Các nhà khoa học của Anh qua nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng đàn ông xem nhiều phim nóng sẽ kém thông minh và giảm sút trí thông minh và kém sáng suốt.

Gây rối loạn cương

Xem quá nhiều phim nóng tương đương với tiết quá nhiều hoóc-môn giới tính dẫn đến tình trạng rối loạn cương và ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản sau này.

Sự đam mê vô độ này làm ức chế tâm sinh lý, không kiểm soát được hành vi. Thậm chí, họ sẽ không cần đến con người bằng xương bằng thịt, tự thoả mãn bằng khoái cảm "vô tổ chức" làm giảm vai trò sản xuất "tinh binh" của "cậu nhỏ", dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, vô sinh, tan vỡ gia đình.

Xem Clip: Quan hệ tình dục sớm và những hệ quả khôn lường.

Dễ bị liệt dương, thậm chí vô sinh

Sự đam mê nóng dẫn đến ức chế sinh lý làm giảm xuất tinh khi quan hệ với vợ, thậm trí liệt dương, vô sinh.

 - Ảnh 3

Nghiện xem phim nóng dễ dẫn đến vô sinh. Ảnh minh họa.

Chú ý: Bác sĩ Chu Văn Điểu khuyên, khi nhận thấy những dấu hiệu bị rối loạn tâm lý do nghiện phim sex, như choáng váng, lo âu, ngôn ngữ kém, tư duy kém... cách tốt nhất bạn cần làm là nên tới bệnh viện tâm thần để khám, các bác sỹ sẽ khám kê đơn thuốc và kết hợp để được điều trị cả bằng liệu pháp tâm lý.

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý