Nguy hiểm khó lường của sóng wifi đối với trẻ nhỏ

ez ez @ez

Nguy hiểm khó lường của sóng wifi đối với trẻ nhỏ

Nhiều người mẹ mang thai được khuyến cáo không nên mang điện thoại di động bên người.

27/01/2015 10:41 AM
5,542

Các nhà khoa học khuyên cha mẹ hãy cố gắng hạn chế tránh để con mình tiếp xúc nhiều với các thiết bị phát và thu wifi vì điều đó gây hại đến sức khỏe cho trẻ.

Bác sĩ thần kinh chuyên khoa nhi Maya Shetreat-Klein cho rằng: “Những bà mẹ mang thai cần biết rằng, sóng bức xạ từ các thiết bị di động có thể ảnh hưởng đến việc phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Chúng tôi đang thấy tình trạng báo động nhiều trẻ em bị mắc các bệnh rối loạn thần kinh trong suốt 10 năm qua, và chúng ta cần phải có những biện pháp để làm giảm tỉ lệ trẻ em mắc bệnh càng sớm càng tốt”.

Các nhà nghiên cứu khuyên các thai phụ không được mang điện thoại di động theo người, trẻ nhỏ không nên chơi các loại đồ chơi di động, hay phụ nữ không nên để điện thoại gần ngực hay trong khăn choàng đầu…

Theo các nhà khoa học thì việc ngồi gần thiết bị phát wifi có thể gây ra hiện tượng đau đầu, cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt đối với trẻ em tiếp xúc quá nhiều với điện thoại di động, máy tính bảng có sử dụng wifi bởi chúng là nguồn bức xạ có thể gây ung thư.

Ngoài ra, nhiệt độ phát ra từ các thiết bị di động cũng có thể là yếu tố làm hỏng tinh trùng. Chính bức xạ điện từ của laptop có kết nối Wi-Fi là thủ phạm khiến cho tinh trùng của nam giới suy giảm.

Kết quả cuộc nghiên cứu này sau đó đã được đăng tải trên tạp chí khoa học uy tín "Sinh sản và vô sinh".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý