Nguy hiểm khôn lường khi thủ dâm quá đà

lover lover @lover

Nguy hiểm khôn lường khi thủ dâm quá đà

Tự sướng quá nhiều sẽ gây ra những tác hại khôn lường cho đấng mày râu.

10/10/2015 07:31 PM
749

“Tự sướng” hay thủ dâm không phải bệnh mà do nhu cầu sinh lý rất bình thường ở con người, tuy nhiên tự sướng quá nhiều sẽ gây ra những tác hại khôn lường cho đấng mày râu.

Ảnh hưởng đến dương vật

   - Ảnh 1

Thủ dâm nhiều sẽ làm nguy hiểm đến "cậu nhỏ". Ảnh minh họa.

Cả nam giới và nữ giới đều có thể “tự sướng”, tuy nhiên việc này xuất hiện ở nam giới nhiều hơn và nó cũng gây ra rất nhiều chuyện “dở khóc, dở cười”.

“Tự sướng” quá nhiều hoặc quá mạnh có thể khiến cho vùng da ở bìu bị tấy đỏ, đau rát, khó chịu thậm chí có thể bị chảy máu, nhiễm trùng ở “cậu bé”.

Dương vật có thể duy trì trạng thái cương cứng hay không đều do trung khu điều khiển sự cương cứng. Do nhân tố tâm lý hoặc sinh lý sẽ diễn ra tình trạng thủ dâm quá nhiều, điều này sẽ làm phá vỡ hoạt động bình thường của trung khu điều khiển sự cương cứng dẫn tới liệt dương. Một số trường hợp không điều khiển được hành vi, nam giới có thể bị “gãy súng” vô cùng nguy hiểm phải cấp cứu ngay, bên cạnh đó “tự sướng” ở nam giới có thể làm cho “cậu nhỏ” khó cương cứng, thậm chí bị trơ lì.

Ảnh hưởng tới sức khỏe

“Tự sướng” quá mức trong một thời gian dài sẽ bị mất cân bằng cơ thể, phái nam có thể bị chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và bị suy nhược thần kinh.

Trong một số trường hợp, những người “nghiện” thủ dâm sẽ luôn cảm thấy bụng dưới đau, mỏi lưng, đi tiểu nhiều lần… và sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác gây ra nhiều bệnh cho cơ thể. Theo các chuyên gia nhận định, thủ dâm quá nhiều còn gây ra những rắc rối cho đường tiết niệu.

Gây suy thận ở nam giới

   - Ảnh 2

"Tự sướng" nhiều sẽ gây ra suy thận. Ảnh minh họa

“Tự sướng” có thể là giải pháp hữu hiệu cho đấng mày râu khi phải xa vợ trong một thời gian dài hoặc người bạn đời vẫn chưa “đồng ý” để tiến tới “chuyện ấy”. “Tự sướng” có thể giải quyết nhu cầu sinh lý tức thời song “tự sướng” với tần suất nhiều lần trong một tuần sẽ tạo ra hưng phấn cao cho vỏ não, hệ thống nội tiết sẽ mất dần chức năng điều hòa, khi đó cơ thể sẽ không thể tự cân bằng được và gây tổn thương tới chức năng thận, lâu ngày sẽ dẫn đến suy thận.

Gây ra rối loạn tình dục

Thói quen thủ dâm có thể gây nên chứng bệnh xuất tinh muộn ở phái nam, điều này có thể gây chứng khó xuất tinh vì đã quen với sự chà xát mạnh khi thủ dâm thay vì quan hệ thực thụ với phụ nữ. Khi đó, nam giới khó có thể đạt được khoái cảm và việc quan hệ bị giảm sút.

Một số trường hợp rối loạn chức năng tình dục khác là phái mạnh có thể mắc phải tình trạng xuất tinh mọi lúc. Hiện tượng này là do thủ dâm quá độ dẫn đến tình trạng thận hư, không thể giữ tinh (cố tinh) gây ra tình trạng khó xuất tinh. Có trường hợp nam giới bị di tinh (xuất tinh mọi nơi) mặc cho đang ngủ, đang làm việc, chơi thể thao. Họ cũng có thể cho “tinh binh” của mình “xuất quân”.

Lãnh cảm với “chuyện ấy”

   - Ảnh 3

Mất cảm giác trong "chuyện ấy". Ảnh minh họa

Khi chuyện “một mình” đã trở thành thói quen thì đấng mày râu sẽ không còn cảm hứng làm “chuyện ấy” với người bạn tình của mình nữa. Có rất nhiều nguyên do, có thể do thủ dâm nhiều nên khi ở gần bạn tình họ không còn cảm giác ham muốn, hoặc do họ biết cách “chiều” mình nên khó có thể hòa hợp với nửa kia khi quan hệ, từ đó họ không còn hứng thú, mất cảm giác yêu đương và dần dẫn “lãnh cảm”, thay vì quan hệ với người phụ nữ của mình, họ chọn cách “solo” để tự thỏa mãn bản thân.

Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cao

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nam giới ở độ tuổi 20 – 30 có nguy cơ cao đối với bệnh ung thư tuyến tiền liệt mặc dù “tự sướng” và bệnh ung thư này không liên quan nhiều đến nhau.

Theo đó, những người trẻ tuổi thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những người lớn tuổi bởi tần suất thủ dâm ở họ cao hơn do hormone giới tính ở độ tuổi này đang phát triển và tăng cao theo tỉ lệ sức khỏe, nếu thủ dâm quá mức sẽ gây ra bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Mỗi người đều có nhu cầu sinh lý khác nhau, tuy nhiên các đấng mày râu không nên lạm dụng việc “tự sướng” quá nhiều để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý