Nguyễn Hoàng chia sẻ kỷ niệm ngày sinh nhật

msstit msstit @msstit

Nguyễn Hoàng chia sẻ kỷ niệm ngày sinh nhật

(Ngoisao.vn) Nguyễn Hoàng tâm sự từ nhỏ đến lớn, anh chưa bao giờ tự tổ chức sinh nhật cho mình vì nhiều lý do khác nhau.

10/12/2014 10:10 AM
927

Hôm nay là ngày sinh nhật của Nguyễn Hoàng. Phóng viên này tâm sự, anh chưa bao giờ tổ chức sinh nhật, năm nay anh tổ chức sinh nhật của mình cùng người bạn thân là Thanh Thi. Anh lý giải cuộc sống vốn nhiều lo toan và ngày sinh nhật cũng không thật sự quan trọng trong suy nghĩ của anh. "Bản thân Hoàng cũng ít khi nhớ đến ngày sinh nhật nếu không nhận được lời chúc từ gia đình, bạn bè", anh nói.

Tâm sự với phóng viên về một sinh nhật đáng nhớ. Nguyễn Hoàng hào hứng kể lại kỷ niệm được bạn bè cùng lớp tổ chức ăn mừng năm lớp 10. Khi ấy, cả lớp thoải mái đi hát karaoke và trò chuyện vui vẻ và cả lớp bất ngờ tặng anh một chiếc áo có chữ ký của các bạn trong lớp. Trước món quà sinh nhật đặc biệt ấy, anh vô cùng ngại ngùng và không biết nói gì, chỉ biết thầm cám ơn những người bạn thân thương của mình. Và năm nay cũng là một năm đáng nhớ của anh khi cùng người bạn Thanh Thi tổ chức Sinh nhật.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng sống cùng gia đình tại TP HCM. Vì thế, anh vẫn tranh thủ giây phút rảnh rỗi để dẫn mẹ và gia đình đi ăn uống, vui chơi nhân dịp sinh nhật. Nói về ước muốn khi bước qua tuổi mới, Hoàng chỉ hy vọng gia đình và bản thân có được sức khoẻ để được lao động và cống hiến.

Cùng xem hình ảnh ghi lại trong buổi tối tổ chức sinh nhật đầy ấm cúng của Nguyễn Hoàng bên gia đình và bạn bè:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý