Nguyễn Hoàng Hạ My lên ngôi Á hậu 1 người Việt Thế giới 2015

biettuot biettuot @biettuot

Nguyễn Hoàng Hạ My lên ngôi Á hậu 1 người Việt Thế giới 2015

(ĐSPL) Sở hữu nụ cười hiền hậu, tỏa sáng; gương mặt tươi tắn, sự tinh tế lựa chọn trang phục, cùng với câu trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Nguyễn Hoàng Hạ My đã xuất sắc giành giải Á hậu 1 và Hoa hậu Áo dài của cuộc thi.

03/08/2015 03:59 PM
552

Nhận được câu hỏi ứng xử "Theo bạn thách thức lớn nhất của tuổi trẻ hiện nay là gì?" tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới, Hạ My đã khiến khán phòng vang lên những tràng pháo tay không dứt bởi câu trả lời ngắn gọn, súc tích, vô cùng thông minh: "Đó chính là việc tiếp thu và chọn lọc những tinh hoa của nhân loại, tìm ra hướng phát triển toàn diện bản thân đem lại lợi ích cho bản thân và cộng đồng."

Đạt giải Á hậu 1 và Hoa hậu Áo dài là hoàn toàn xứng đáng, nhưng đâu đó tiếng trầm trồ tiếc cho một nhan sắc ngọt ngào và sự thông minh của cô gái mang cái tên rất đẹp Nguyễn Hoàng Hạ My không ngớt trong khán phòng.

 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc vương miện Á hậu là niềm hạnh phúc, tự hào, và cũng chính là một sứ mệnh mới mà cô phải trân trọng, gìn giữ, làm cho nó mãi tỏa sáng - Hạ My chia sẻ.

 - Ảnh 2Phóng to

Niềm vui vỡ oà khi danh hiệu Á hậu 1 được gọi tên Nguyễn Hoàng Hạ My, cô gái sở hữu vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tinh tế với từng trang phục dự thi.

"Nam vương và Hoa hậu Người Việt Thế giới 2015" là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thí sinh trên toàn thế giới tuổi từ 18 - 28 đối với nữ, 18 - 40 đối với nam. Cuộc thi năm nay thu hút nhiều du học sinh, sinh viên đại học và các người mẫu tham dự đến từ khắp 50 bang của Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Nhật và đặc biệt có các người đẹp và khách mời đến từ Việt Nam, cùng tranh tài đua sắc để giành lấy danh hiệu cao nhất đại diện cho sắc đẹp Việt Nam trên toàn thế giới.

Đánh bật 350 thí sinh đăng ký ghi danh, 20 thí sinh xuất sắc đã được BTC bình chọn đi tiếp vào chung kết, được tổ chức vào ngày 1/8/2015 tại miền Nam California, Mỹ. Được biết, số lượng vé tung ra đã "cháy" từ cách đây 2 tuần vẫn không đáp ứng đủ sự quan tâm của mọi người dành cho cuộc thi.

Các giải thưởng cũng được trao cho những cô gái, chàng trai đã không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

 - Ảnh 3Phóng to

Dù không sở hữu chiều cao thật sự nổi trội, nhưng Hạ My sở hữu một thân hình với các số đo lý tưởng.

 - Ảnh 4Phóng to

Chính gương mặt kêu sa, dịu dàng, với nụ cười tỏa nắng này đã đem lại cho cô chiến thắng trong cuộc thi.

 - Ảnh 5Phóng to

Bộ áo dài rực rỡ sắc nắng của mùa thu được Nhà thiết kế Brian Võ gửi từ Việt Nam sang cho người chị gái thân thương đã mang lại giải thưởng vô cùng ý nghĩa cho cô gái Việt trên đất Mỹ.


Vi An
Photo: Lê Thiện Viễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý