Nguyễn Hưng ‘lẻ bóng’ về nước làm liveshow

biettuot biettuot @biettuot

Nguyễn Hưng ‘lẻ bóng’ về nước làm liveshow

(Ngoisao.vn) – Nguyễn Hưng đã về nước để thực hiện liveshow kỉ niệm 40 năm ca hát. Ở lần xuất hiện này Nguyễn Hưng vẫn đi một mình chứ nhất quyết không đưa vợ theo.

28/03/2015 09:04 AM
2,719

Trưa qua (26/3), Nguyễn Hưng đã có buổi họp báo giới thiệu về liveshow “Sol Vàng” tại TP. HCM. Tại buổi gặp gỡ, nam ca sĩ nhận được sự quan tâm về đời sống riêng tư vì anh rất kín tiếng. Nhiều người thắc mắc, tại sao không thấy Nguyễn Hưng nhắc gì đến bà xã vì chị cũng từng là một vũ công.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 0
Nguyễn Hưng làm liveshow kỉ niệm 40 năm ca hát

Nguyễn Hưng chia sẻ, trước đây khi anh mới đi hát ở Việt Nam, khiêu vũ chưa phát triển nên anh chỉ hát chứ hiếm khi nhảy. Đến khi sang hải ngoại, anh bắt đầu vừa hát vừa nhảy, thời gian đầu gây ấn tượng mạnh khi kết hợp cùng Kỳ Duyên.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 1

Bản thân Nguyễn Hưng rất muốn đưa vợ lên sân khấu diễn cùng mình, nhưng ngược lại sự mâu thuẫn trong anh lại không muốn hai vợ chồng làm cùng nghề. Theo anh, tập nhảy rất dễ gây lộn vì mỗi người một ý, nếu về lâu dài hai vợ chồng sẽ khó nói chuyện bình thường với nhau. Chưa kể, bà xã Nguyễn Hưng xinh đẹp nên anh sợ đưa chị lên sân khấu sẽ dễ bị mất. “Một phần do tôi hơi ích kỷ nên không muốn vợ xuất hiện cùng mình”.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 2

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 3

Nguyễn Hưng đã có 40 năm tuổi nghề, một quãng thời gian mà không phải người nghệ sĩ nào cũng có thể vừa hát vừa giữ được những bước nhảy mê hoặc như thế. Cho nên, chọn chủ đề “Thời gian”, Nguyễn Hưng muốn cảm ơn thời gian và khán giả đã ưu ái, ủng hộ anh. Và hơn hết, lúc này đây với anh, cái cần nhất sau 40 năm bước vào con đường âm nhạc là thời gian để anh tiếp tục đứng trên sân khấu, cháy hết mình để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 7

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 4

Đến với “Sol Vàng” lần này, khán giả một lần nữa sẽ được thưởng thức những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát đã làm say mê bao trái tim yêu nhạc của Nguyễn Hưng cùng với các khách mời đặc biệt: Đông Nhi, “Kiện tướng Dancesport” Mỹ An và vũ đoàn Hoàng Thông.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 5

Có sở trường là hát và nhảy, vì vậy với show diễn riêng lần này trước hàng triệu người yêu nhạc cả nước, tôi sẽ đem hết những gì hay nhất, đẹp nhất để cống hiến đến họ như một lời cảm ơn đến tình cảm mà họ đã dành cho tôi bao năm qua cũng như muốn thế hệ khán giả trẻ biết đến khả năng của mình” – Nguyễn Hưng chia sẻ.

Nguyễn Hưng lẻ bóng về nước làm liveshow 6

Liveshow của Nguyễn Hưng có chủ đề “Thời gian”, diễn ra lúc 20h thứ bảy (11/4) tại Nhà hát Hòa Bình. Giọng ca sinh năm 1955 tâm sự, anh sẽ đưa mẹ đến xem dù bà đã bị lẫn. Nguyễn Hưng không biết mẹ có thể cảm nhận được gì không, nhưng chỉ cần bà có mặt bên dưới là anh đã thấy vui.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý