Nguyên Khôi – Khuấy động mùa hè bằng album ‘The remix 2015’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguyên Khôi – Khuấy động mùa hè bằng album ‘The remix 2015’

Nguyên Khôi ca sĩ từng gây chú ý trong một thời gian dài với ca khúc “Muốn quên lại càng nhớ” vừa tung ra Album mới nhất của mình mang tên “The Remix 2015”.

02/04/2015 12:16 PM
159

Album của nam ca sĩ Nguyên Khôi được đầu tư làm mới lại hoàn toàn các ca khúc. Chủ đạo vẫn là những bản hit gần đây của Nguyên Khôi được các bạn yêu mến. Đây cũng chính là món quà mà K-group Remix dành tặng cho Fan Club của Nguyên Khôi.

Đặc biệt hơn có một ca khúc đã hit khá lâu được Nguyên Khôi thể hiện lại với một phong cách hoàn toàn mới và được tặng kèm 1 MV đó là ca khúc “Tình Đơn Phương” mà Nguyên Khôi Yêu thích từ khi mới bước vào làng giải trí.

 - Ảnh 1

Các nhạc sĩ được lựa chọn để hòa âm cho Album lần này gồm: Nhạc sĩ Thanh Phú với ca khúc Hương Vị Tình, Nhạc sĩ Tâm Vinh với ca khúc Anh Đâu Định Khóc, Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy với ca khúc Sự Thật Khi Ra Đi, Nhạc sĩ Hồng Diệu với ca khúc Có Thật Em muốn, Dj Long Nguyễn với 2 ca khúc Tình Đơn Phương và Đứng Lên Từ vấp Ngã…

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Album được thực hiện bởi K-group và Xuanha Entertainment và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nguyên Khôi. Hứa hẹn sẽ là làn sóng khuấy động hè này.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý