Nguyên Mạnh được so sánh với thủ môn huyền thoại của M.U

mu mu @mu

Nguyên Mạnh được so sánh với thủ môn huyền thoại của M.U

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh của đội tuyển Việt Nam vừa được một trang tin nổi tiếng quốc tế so sánh với thủ môn huyền thoại của M.U Massimo Taibi.

26/11/2014 09:11 PM
645

Tuy nhiên, việc so sánh này không khiến thủ môn xứ Nghệ hãnh diện. Nguyên nhân bởi vì nó đã nhắc lại sai lầm đáng tiếc của anh ở lần này.

Người hâm mộ tuột mất chiến thắng trong gang tấc.

 - Ảnh 1

Clip sai lầm của Nguyên Mạnh.

Trang 101greatgoals.com mới đây đã gọi sai lầm này của Nguyên Mạnh là "khủng khiếp". Trang tin này cũng so sánh bàn thua này với bàn thua của Manchester United trong trận đấu với Southampton trên sân Old Trafford mùa giải 1999/2000.

Trong trận đấu, thủ thành Massimo Taibi cũng mắc phải sai lầm tương tự khi để bóng lọt lưới sau cú sút của một cầu thủ Southampton.

Đáng chú ý, bàn thua ngớ ngẩn này của cũng là bàn gỡ hòa 2-2 như trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Kết thúc 90 phút, M.U và Southampton hòa nhau với tỷ số 3-3.

 - Ảnh 2

Sai lầm của thủ thành M.U (Tình huống bắt đầu từ 1 phút 40 giây).

Sau sai lầm này, Nguyên Mạnh vẫn được ban huấn luyện và người hâm mộ tin tưởng. Anh tiếp tục được bắt chính trong trận đấu với đội tuyển Lào. Tuy nhiên, thủ môn 23 tuổi đã dính phải chấn thương trong những phút cuối hiệp 1. Hiện vẫn chưa rõ anh có thể tiếp tục ra sân thi đấu ở trận đấu sắp tới với đội tuyển Philippines hay không.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý