Nguyên mẫu xe điện Faraday Furture bất ngờ lộ diện trên phố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguyên mẫu xe điện Faraday Furture bất ngờ lộ diện trên phố

Mặc dù được phủ trên mình bởi một tấm vải lớn, nhưng các phỏng đoán cho thấy đó chính là nguyên mẫu xe điện của Faraday Future.

25/08/2016 06:49 AM
121

Tesla có thể đi đầu trong cuộc cách mạng xe điện, nhưng có rất nhiều công ty khác tìm cách tạo ra sản phẩm tương tự. Một trong số đó là Faraday Furture, với kế hoạch ra mắt chiếc xe điện riêng trong tương lai.

  Nguyên mẫu xe điện Faraday Furture bất ngờ lộ diện trên phố - Ảnh 1

Hình ảnh được cho là nguyên mẫu chiếc xe điện của mà Faraday Furture đang thử nghiệm tại Los Angeles.

Chiếc xe của Faraday Furture vẫn còn khá bí ẩn, nhưng nhiều khả năng một nguyên mẫu xe của hãng đã được ngụy trang để thử nghiệm trong khu vực xung quanh Los Angeles.

Theo hình ảnh đăng tải thì xe điện của Faraday Furture có hình dàng một chiếc SUV hạng trung, mặc dù thiết kế của nó được bao phủ trong một tấm vải liệm đầy bí ẩn. Người đăng tải hình ảnh xe trên Twitter không nhận ra đó là cái gì, nhưng theo khẳng định từ Electrek thì đó chính là chiếc xe được tạo ra bởi Faraday Furture.

Báo cáo của Electrek trước đây nói rằng Faraday Furture dự định tung ra thị trường một chiếc crossover hạng sang cỡ lớn với giá bán trên 100.000 USD. Mặc dù thiết kế của nguyên mẫu xe này vẫn chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như nó giống như chiếc xe thể hiện trong hình ảnh teaser chính thức cách đây vài tháng.

  Nguyên mẫu xe điện Faraday Furture bất ngờ lộ diện trên phố - Ảnh 2

Một bản concept xe điện được Faraday Furture giới thiệu hồi đầu năm 2016.

Electrek cũng báo cáo hồi đầu tháng này rằng Faraday Furture đã thử nghiệm một chương trình hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) tại Los Angeles, sử dụng một chiếc Lincoln MKZ để phục vụ kiểm tra. Có lẽ sẽ không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi một nguyên mẫu Faraday Furture cũng được đưa đến khu vực này.

Công ty non trẻ trên vẫn chưa thực hiện bất kỳ thông báo của mình, vì vậy không rõ khi nào người dùng mới có thể mua chiếc crossover SUV vận hành bằng động cơ điện nói trên. Trước đó, hồi đầu năm nay Faraday Furture đã giới thiệu concept mẫu xe điện của hãng và công bố kế hoạch đầu tư 1 tỷ USD vào một nhà máy xe điện tại Las Vegas.

Kiến An theo BGR

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý