Nguyên nhân 2 lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị xô xát

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nguyên nhân 2 lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị xô xát

Ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc TT bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc cho biết, sự việc xảy ra tại Trung tâm là có thật, nhưng bản chất vụ việc lại khác.

24/06/2017 08:09 AM
338

Ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc TT bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc cho biết, sự việc xảy ra tại Trung tâm là có thật, nhưng bản chất vụ việc lại khác.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 23/6, thông tin từ Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc cho biết, đơn vị đang yêu cầu các tổ chức, cá nhân liên quan đến vụ việc “2 cán bộ Trung tâm bồi dưỡng chính trị xô xát” làm kiểm điểm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc đã tiến hành xác minh. Hiện, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, vì phải chờ kết quả kiểm điểm, xác minh.

Liên quan trực tiếp đến sự việc xô xát trên, ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc cho biết, sự việc xảy ra tại Trung tâm là có thật, nhưng bản chất vụ việc không đúng như một số tờ báo đưa tin.

Theo ông Khoa, chiều 16/6, ông đến cơ quan và làm việc tại phòng mình lúc 13h30. Một lúc sau, ông nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra ngoài. Lúc này, ông thấy ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc Trung tâm) và cô Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Bảo Lộc) đang giằng co.

 Nguyên nhân 2 lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị xô xát - Ảnh 1Phóng to

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. Ảnh Vietnamnet

“Thấy vậy, tôi lao vào can ngăn nhưng bị ông Nhuận quay sang đấm, xé áo và bẻ tay... Bí quá, tôi cắn một miếng vào vai ông Nhuận để thả tay ra. Sau đó, ông Nhuận và cô Tố tiếp tục giằng co, cô Tố quyết lấy điện thoại của ông Nhuận nhưng không được. Vụ việc chấm dứt khi có sự xuất hiện của Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc)”, ông Khoa nói thêm.

Ông Khoa khẳng định trong việc này ông chỉ tham gia với vai trò can ngăn hai người xô xát chứ không phải tham gia đánh nhau như dư luận đang xôn xao. Hiện, ông Khoa đã làm bản tường trình vụ việc cho Thành ủy Bảo Lộc và đang xin nghỉ phép.

Trả lời trên báo Vietnamnet về sự việc này, bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Bảo Lộc) cho hay, thời gian gần đây có nhiều tin nhắn từ số máy lạ gửi đến điện thoại của chồng bà. Các tin nhắn có nội dung thô tục, mang tính chất xúc phạm, vu khống.

Bà Tố cho biết, qua nội dung, giờ giấc cũng như cách nhắn tin, bà nghi ngờ người nhắn tin chính là ông Nhuận.

Khoảng 13h ngày 16/6, bà tiếp tục nhận được tin nhắn tương tự nên lập tức đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị nơi ông Nhuận làm việc để tìm hiểu.

Theo bà Tố, khi đến trước phòng ông Nhuận, bà đứng bên ngoài và tiếp tục trả lời tin nhắn.

Lúc này, nhìn vào phòng thì thấy ông Nhuận đang bấm điện thoại. Nghi ngờ ông Nhuận là “tác giả” các tin nhắn nên bà xông vào giật điện thoại của ông Nhuận nằm làm bằng chứng.

“Khi đang giằng co chiếc điện thoại với ông Nhuận thì ông Khoa xuất hiện can ngăn. Tôi đã nhờ ông Khoa lấy giùm điện thoại của ông Nhuận nhưng không lấy được. Chỉ khi công an phường đến, tôi mới lấy được đem nộp công an” – bà Tố cho hay.

 (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý