Nguyên nhân cái chết của Giám đốc sở GD&ĐT Thái Nguyên

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nguyên nhân cái chết của Giám đốc sở GD&ĐT Thái Nguyên

Sáng ngày 22/12, diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Giám đốc Sở GĐ&ĐT tỉnh Thái Nguyên là do bệnh tim mạch.

22/12/2014 02:30 PM
3,086

Trước đó, vào tối ngày 20/12, do không thấy ông Bùi Đức Cường – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thái Nguyên về nhà như thường lệ và điện thoại không có người bắt máy, gia đình ông liền báo cho cán bộ của Sở biết và cùng nhau đi tìm. Khi kiểm tra phòng làm việc của ông Cường tại trụ sở của Sở GD&ĐT tỉnh thì phát hiện ông Cường đã tử vong.

Nguyên nhân cái chết của Giám đốc sở GD&ĐT Thái Nguyên - Ảnh 1

Trụ sở của Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên

Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an TP Thái Nguyên đã trực tiếp đến hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực, phục vụ công tác điều tra, tiến hành làm rõ nguyên nhân khiến ông Cường bị đột tử.

Được biết, ông Bùi Đức Cường sinh năm 1958, đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên khoảng 5 năm nay, là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên. Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đánh giá, ông Bùi Đức Cường là cán bộ năng nổ, có nhiều đóng góp. Ông Cường không có mâu thuẫn tranh chấp với ai hay làm gì mất lòng đồng nghiệp.

Về thông tin sự việc, đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định ông Cường chết do bệnh lý, có liên quan đến tim mạch. Ông Bùi Đức Cường được phát hiện bị đột tử ở bàn làm việc của ông với cốc nước trước mặt. Có thể trước khi chết, ông Cường đã uống thuốc điều trị bệnh tim mạch.

Hiện, UBND tỉnh Thái Nguyên tạm giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Tiến Chính (Phó Giám đốc) tạm thay cương vị Giám đốc của ông Cường để điều hành công việc tại Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ…

V.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý